Trang sức bạc - Món quà tặng 20/10 cho bạn gái lý tưởng nhất năm 2022

Có thể nói đàn ông ở các nước Châu Á, điển hình như Việt Nam còn khá e dè trong việc biểu đạt tình cảm. Vậy nên những ngày lễ là dịp mà nam giới được “nhân cơ hội”để thể hiện sự yêu thương của mình đến người phụ nữ họ quan tâm, đặc biệt là bạn gái bằng những món quà. Sắp tới ngày 20/10, chắc nhiều người cũng đang loay hoay tìm kiếm các món quà ý nghĩa để tạo bất ngờ cho bạn gái. Vậy hãy đưa trang sức bạc vào danh sách các món quà tặng 20/10 nên tham khảo nhé. 

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-20-10-1.png

Chọn trang sức bạc để làm quà tặng 20/10 cho bạn gái

1. Tại sao trang sức bạc là món quà tặng 20/10 cho bạn gái lý tưởng?

Chọn trang sức để làm quà tặng là điều dễ hiểu bởi trang sức tượng trưng cho sự quý giá, tinh tế và đẹp đẽ. Loại phụ kiện này mang trong mình nhiều ý nghĩa đặc biệt, trên hết là sự trân trọng của người tặng dành cho người nhận. 

Thế nhưng sẽ có rất nhiều người thắc mắc tại sao không phải là trang sức vàng, bạch kim, kim cương mà lại sử dụng trang sức bạc để làm quà tặng 20/10 cho bạn gái. Theo Danny Jewelry, trang sức bạc là món quà lý tưởng cho cả người tặng lẫn người nhận.

Ai cũng đều muốn dành cho người yêu những món quà giá trị nhất, về cả vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng đủ điều kiện để chi cho những món trang sức giá trị cao như vàng hay kim cương. 

Trang sức bạc có thể giải quyết được vấn đề này một cách hoàn hảo. Phụ kiện bạc chia ra nhiều phân khúc. Có những món đồ kết hợp bạc với đá Cz lấp lánh sáng bóng như kim cương nhưng giá khá mềm, chỉ dưới 1 triệu đồng. Dù là sinh viên hay người mới đi làm, thu nhập chưa quá “rủng rỉnh” vẫn có thể mua để tặng bạn gái. 

Cũng có những món trang sức bạc cao cấp mạ vàng, thiết kế độc đáo và giới hạn, giá thành ngang ngửa trang sức vàng hay bạch kim. Phân khúc này dành cho những đối tượng “dày ví” một chút. Tuy nhiên dù là tầm trung hay cao cấp thì nhiều thương hiệu trang sức bạc hiện nay vẫn đảm bảo các món trang sức đều được chế tác rất sang trọng, tinh xảo và đẹp mắt.

Vậy nên khi mang tặng, người thương vẫn sẽ vô cùng hạnh phúc vì món quà đẹp đẽ, tinh tế này. 

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-20-10-2.png

Trang sức bạc là món quà lý tưởng cho cả người nhận lẫn người tặng

2. 4 món trang sức bạc phù hợp với bạn gái nữ tính  

Khi lựa chọn trang sức để làm quà tặng, quan trọng là bạn phải xác định được phong cách của bạn gái để lựa chọn cho phù hợp. Điều này sẽ đánh giá được sự tâm lý và tinh tế của người tặng. Với những cô gái nữ tính họ sẽ yêu những món trang sức có thiết kế nhẹ nhàng, thanh tú và đường nét mềm mại. Dưới đây là những gợi ý bạn nên tham khảo. 

2.1. Nhẫn bồ công anh

Nhẫn là món phụ kiện trang sức “kinh điển” của phái đẹp. Với một cô nàng theo phong cách nữ tính dịu dàng thì bạn hãy tập trung vào những thiết kế về hoa. Điển hình như chiếc nhẫn bồ công anh dưới đây. 

Bồ công anh đại diện cho sự mỏng manh, thuần khiết. Điều đặc biệt của chiếc nhẫn này là mặt hoa có thể xoay vòng, tựa như vũ điệu của những cánh hoa trong gió. Món quà này sẽ thay cho lời yêu thương tinh tế bạn muốn bày tỏ với bạn gái. C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-20-10-3.png

Nhẫn bồ công anh mang vẻ đẹp của sự mỏng manh, thanh tú

2.2. Nhẫn đính đá 

Có thể bạn sẽ phải bất ngờ vì không nghĩ trang sức bạc lại có thể tinh xảo, lung linh và sang trọng đến như vậy khi nhìn thấy chiếc nhẫn đính đá này. Bản nhẫn to vừa phải đính kèm đá Cz sáng bóng và nổi bật là viên đá lớn ngay chính giữa. Một sự thật thú vị là không chỉ dùng để làm quà tặng 20/10 mà rất nhiều người chọn chiếc nhẫn này để làm nhẫn cầu hôn bạn gái đấy.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-20-10-4.png

Nhẫn đính đá là món quà trang sức làm xiêu lòng những cô gái nữ tính

2.3. Dây chuyền hoa

Dây chuyền cũng là một trong những lựa chọn quà tặng 20/10 cho bạn gái được yêu thích nhất. Một chiếc dây chuyền nhỏ sẽ khiến vùng cổ của phái đẹp bớt trống trải và tăng thêm phần quyến rũ. Đặc biệt là khi cô ấy mặc những chiếc đầm hai dây nhẹ nhàng.

Đừng bỏ qua mẫu thiết kế hoa xoáy bên dưới. Không quá cầu kỳ cũng không hề đơn giản, chiếc dây chuyền này sẽ khiến cho cô nàng của bạn dịu dàng và nữ tính hơn. 

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-20-10-5.png

Dây chuyền hoa giúp cô gái nổi bật ở bất kỳ đâu

2.4. Bông tai hình giọt nước đính đá 

Bông tai hình giọt nước phù hợp với rất nhiều kiểu dáng gương mặt gương mặt khác nhau. Bên cạnh đó thiết kế bản nhỏ đính đá nhẹ nhàng có thể dùng để mang khi đi làm, đi chơi, thậm chí đi học. Vì thế mẫu trang sức này là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng cho cô bạn gái nữ tính. 

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-20-10-6.png

Đôi bông tai nhẹ nhàng phù hợp với nhiều dịp khác nhau

3. 4 món trang sức bạc phù hợp với bạn gái cá tính 

Chọn trang sức cho cô gái cá tính có phần khó khăn hơn một chút. Tuy nhiên với kinh nghiệm của mình Danny Jewelry tin chắc rằng 4 món phụ kiện độc đáo dưới đây sẽ làm cô ấy “mềm lòng”.

3.1. Nhẫn bồ công anh cá tính

Vẫn là bồ công anh nhưng phiên bản này có thiên hướng unisex nên sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính hơn. Thân nhẫn thiết kế bản to và bồ công anh xuất hiện với đường nét phóng khoáng nên đây sẽ là món quà 20/10 mà cô gái của bạn sẽ thích thú.  

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-20-10-7.png

Phiên bản nhẫn bồ công anh bản to phù hợp làm quà tặng cô gái cái tính 

3.2. Nhẫn báo bạc

Thiết kế nhẫn hở là xu hướng hiện nay. Danny Jewelry không bỏ qua trend này và càng làm cho món đồ đặc biệt hơn cả khi lấy hình tượng đầu báo làm điểm nhấn chính cho sản phẩm. Chất liệu bạc Ý 925 kết hợp với đường nét tinh xảo cho ra một mẫu nhẫn cực cá tính và sang trọng.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-20-10-8.png

Nhẫn báo bạc thiết kế dạng hở với từng đường nét tinh xảo

3.3. Dây chuyền bạc trơn

Nếu quá khó khăn trong việc chọn quà tặng cho cô bạn gái cá tính, năng động của mình thì Danny Jewelry tin rằng dây chuyền bạc trơn là ý tưởng mà bạn nên nghĩ đến. Tuy đơn giản nhưng chiếc dây chuyền này có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau vô cùng tiện lợi.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-20-10-9.png

Dây chuyền bạc trơn đơn giản và dễ phối đồ

3.4. Lắc tay báo vàng

Mẫu trang sức cuối cùng mà chúng mình gợi ý cho bạn là lắc tay báo vàng. Sử dụng chất liệu bạc mạ vàng cao cấp cùng thiết kế mắc xích đan vào nhau kết hợp với mặt báo tròn đậm chất cá tính. Đây là mẫu lắc unisex nên bạn có thể dùng làm đồ đôi đấy.  

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-20-10-10.png

Lắc tay báo vàng sang trọng và nổi bật

Con gái rất nhạy, có thể họ đã biết trước sẽ nhận được quà từ bạn trai trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Thế nhưng một món quà tặng 20/10 đúng sở thích vẫn có thể khiến người yêu bất ngờ và hạnh phúc. Điều quan trọng là hãy kèm theo việc tặng quà những cử chỉ và lời nói yêu thương, ấm áp. 

Những món quà mà Danny Jewelry đã gợi ý trên đây không chỉ phù hợp trong dịp 20/10. Bạn có thể áp dụng cả những dịp khác như Quốc tế phụ nữ 8/3, sinh nhật, ngày lễ tình nhân 14/2 hoặc thậm chí là chẳng cần nhân dịp nào cả. Bên cạnh đó không chỉ phù hợp cho bạn gái mà còn có thể dành tặng cho vợ hoặc cô bạn thân chí cốt đấy.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline