5 món trang sức phong thủy Danny Jewelry vừa đẹp mắt vừa ý nghĩa

Danny Jewelry chuyên cung cấp các loại trang sức bạc với mẫu mã đa dạng, độc đáo. Trong thời gian gần đây, Danny Jewelry đã kết hợp sử dụng các loại đá quý phong thủy để tăng đẳng cấp cho món trang sức, đồng thời gửi gắm ý nghĩa đặc biệt, thu hút may mắn, sức khỏe, tài lộc và cả tình duyên cho người sở hữu. Cùng khám phá 5 món trang sức phong thủy nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của Danny Jewelry.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-phong-thuy-1.png

Khám phá 5 món trang sức phong thủy Danny Jewelry

1. Trang sức phong thủy là gì?

Trang sức phong thủy được hiểu đơn giản là những loại trang sức mang nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến cho người đeo may mắn, tài lộc, bình an, đồng thời đẩy lùi xui xẻo, vận hạn. Bên cạnh đó, loại trang sức này còn có tác dụng cân bằng tâm trạng, cải thiện sức khỏe thể chất. 

Trang sức phong thủy thường được làm từ các chất liệu như bạc, đá quý, ngọc trai… Khi chọn trang sức phong thủy người ta thường chọn theo tháng sinh, con giáp hoặc mệnh để món đồ phát huy tác dụng tốt nhất. 

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-phong-thuy-2.png

Trang sức phong thủy mang năng lượng mạnh mẽ, thu hút may mắn, đẩy lùi xui xẻo

2. Khám phá 5 món trang sức phong thủy của Danny Jewelry

Nếu trước đây Danny Jewelry chỉ ưu tiên thiết kế trang sức từ chất liệu bạc 925 không đen thì giờ đây để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng chúng tôi đã kết hợp các loại đá quý để làm nên những món trang sức phong thủy đẹp mắt và ý nghĩa. Dưới đây là 5 món trang sức bạc phong thủy của Danny Jewelry.

2.1. Nhẫn Sweetheart gắn đá Zircon và Cz

Nếu bạn đang cần một chiếc nhẫn để tặng bạn gái trong ngày kỷ niệm, thậm chí là ngỏ lời cầu hôn thì Sweetheart là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.  

Sweetheart toát lên sự dịu dàng, ngọt ngào với màu hồng trong trẻo đến từ đá Zircon tự nhiên. Xung quanh đường viền được đính đá Cz tạo nên ánh trắng tinh khiết giúp chiếc nhẫn thêm phần lấp lánh và thu hút hơn.

Zircon là loại đá quý phong thủy thuộc dạng lâu đời nhất trên trái đất. Zircon còn thường được nhầm với kim cương bởi chúng có độ sáng mạnh, tia lửa rực và độ tán sắc rất hoàn hảo. Về phong thủy, mỗi màu sắc khác nhau của Zircon sẽ hợp với những mệnh khác nhau. Viên đá màu hồng bên dưới sẽ hợp với người có mệnh Hỏa, Thổ. Ngoài ra đây còn là viên đá đại diện cho người sinh tháng 12. 

Đá Zircon tượng trưng cho lòng trắc ẩn, một trái tim rộng mở và truyền động lực. Viên đá này còn giúp con người vượt qua tính chiếm hữu, ghen tuông để xây dựng nên một tình yêu bền đẹp. Vì thế cho nên chiếc nhẫn Sweetheart bên dưới rất phù hợp để bạn tặng người thương.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-phong-thuy-3.png

Sự ngọt ngào đến từ chiếc nhẫn Sweetheart gắn đá Zicon và Cz

2.2. Nhẫn hoa tử đằng gắn thạch anh tím

Một trong những món trang sức phong thủy được các quý cô của Danny Jewelry săn lùng là chiếc nhẫn hoa tử đằng mang sắc tím xiêu lòng đến từ thạch anh tím này. Không chỉ thu hút bởi thiết kế độc đáo, đẹp mắt, chiếc nhẫn này còn mang ý nghĩa đặc biệt về tình yêu. Hoa tử đằng thể hiện cho một tình yêu thủy chung, son sắt và trọn vẹn.

Hai viên đá thạch anh tím gắn trên nhẫn là điểm nhấn nổi bật. Thạch anh tím hay còn gọi là Amethyst, viên đá mang trường năng lượng dương mạnh mẽ, đem lại may mắn và sự tỉnh táo cho người sở hữu. Người ta tin rằng Amethyst có thể đẩy lùi cơn mơ xấu, mang đến một giấc ngủ ngon với những giấc mơ dễ chịu. 

Thạch anh tím là viên đá đại diện cho tháng 2, phù hợp với người mang mệnh Thủy, Hỏa, Thổ. Tuy nhiên vì thiết kế quá đẹp mắt mà tại Danny Jewelry khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn chiếc nhẫn hoa tử đằng dù khác mệnh.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-phong-thuy-4.png

Nhẫn hoa tử đằng đẹp không rời mắt với đá thạch anh tím

2.3. Nhẫn Opulence gắn đá Spinel

Opulence là chiếc nhẫn dành cho những quý cô yêu thích sự bí ẩn, quý phái và rất phù hợp để diện vào các bữa tiệc tối sang trọng. Với thiết kế không quá phô trương nhưng cũng không hề nhàm chán, Opulence nổi bật với viên đá Spinel mang sắc đen sâu thẳm. 

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy Opulence được thiết kế giống như một chiếc vương miện cách điệu. Ở Opulence có sự mềm mại, uyển chuyển nhưng cũng rất quyền lực, huyền bí. 

Về phong thủy, đá Spinel được cho là có khả năng làm trẻ hóa cơ thể và tâm trí con người, tạo động lực, quyết tâm và tinh thần lạc quan để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Với viên Spinel màu đen gắn trên Opulence, chiếc nhẫn này sẽ phù hợp nhất cho người mang mệnh Mộc, Thủy. Cùng với Peridot, Spinel là viên đá đại diện cho người sinh vào tháng 8.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-phong-thuy-5.png

Nhẫn Opulence gắn đá Spinel mang vẻ đẹp của sự sang trọng và bí ẩn

2.4. Nhẫn hồ ly gắn đá Sapphire

Với những ai có quan tâm đến trang sức phong thủy chắc hẳn sẽ biết rằng hồ ly là một trong những hình tượng phong thủy rất nổi tiếng tượng trưng cho tình duyên. Đeo vật phẩm hồ ly giúp thu hút đối tượng mà mình thầm thương và tạo nên một mối nhân duyên tốt đẹp. Do đó nếu bạn đang muốn tìm một tình yêu trọn vẹn thì đừng bỏ qua chiếc nhẫn hồ ly gắn đá Sapphire này. 

Chiếc nhẫn được thiết kế độc đáo với đôi mắt nổi bật làm bằng đá Sapphire. Sapphire là 1 trong 4 loại đá quý giá trị nhất hiện nay (gồm kim cương, Ruby, Sapphire và Emerald). Sapphire thể hiện cho sự cao quý, chung thủy và chân thành. Đây là viên đá quý đại diện cho tháng 9 và hợp với người mệnh Mộc, Thủy.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-phong-thuy-6.png

Nhẫn hồ ly với đôi mắt thu hút từ Sapphire giúp cầu tình duyên

2.5. Mặt dây chuyền tỳ hưu bạc

Món trang sức phong thủy cuối cùng mà Danny Jewelry muốn giới thiệu đến bạn là một mặt dây chuyền tỳ hưu làm hoàn toàn từ bạc, không kết hợp với đá quý như 4 món đồ kể trên. Tuy nhiên hình tượng tỳ hưu đủ để làm nổi bật ý nghĩa phong thủy của chúng. 

Tỳ hưu là một thần thú linh thiêng, giúp người đeo xua đuổi tà khí đồng thời thu hút sự may mắn, tài lộc và bình an. Mặt dây chuyền tỳ hưu được thiết kế độc đáo, mạnh mẽ phù hợp với nam giới, đặc biệt là những người kinh doanh.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-phong-thuy-7.png

Mặt dây chuyền tỳ hưu là món trang sức phong thủy nhiều người ưa chuộng

Phong thủy là yếu tố được rất nhiều người quan tâm, đó cũng là một trong những lý do mà những món trang sức phong thủy tại Danny Jewelry được các tín đồ trang sức đón nhận ngay từ khi mới ra mắt. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, việc kết hợp giữa chất liệu bạc không đen cùng các loại đá quý mang nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp đem lại cho người đeo sự may mắn, thuận lợi, tránh những điều xui rủi trong cuộc sống. Danny Jewelry sẽ ra mắt nhiều dòng sản phẩm phong thủy độc đáo trong thời gian sắp tới, bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để thử và sở hữu những mẫu trang sức mới nhất.

Thông tin về Danny Jewelry: 

  • Địa chỉ: 3A - 5A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Điện thoại: 0967 688 068 

  • Website: www.dannyjewelry.com.vn 

  • Showroom 1: SENSE CITY, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (TP. Thủ Đức). 

  • Showroom 2: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline