Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 cùng Danny Jewelry tại Nhà thi đấu Phú Thọ

Quay trở lại sau một khoảng thời gian bị gián đoạn bởi dịch Covid-19, Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 là sự kiện mà những ai quan tâm đến trang sức đều mong đợi. Xuất hiện tại hội chợ này là những thương hiệu trang sức uy tín từ trong và ngoài nước, mang đến cho khách hàng vô vàn những sản phẩm mới lạ, độc đáo và đặc biệt là kèm theo các voucher lẫn chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Không nằm ngoài sự kiện này, Danny Jewelry cũng đã đăng ký gian hàng và đang ráo riết chuẩn bị để “trình làng” những dòng sản phẩm bạc cao cấp, ấn tượng nhất của thương hiệu.

C:\Users\hp\Downloads\hoi-cho-trang-suc-viet-nam-2022-1.png

Danny Jewelry tham gia Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 lần thứ 29

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 – Sự kiện mang tầm quốc tế

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 lần thứ 29 là một sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV VBĐQ Sài Gòn – SJC dưới sự hỗ trợ của Hội Kinh Doanh Vàng Việt Nam (VGTA) và Hội Mỹ Nghệ Kim Hoàn Đá Quý TP. Hồ Chí Minh (SJA). Tại đây không chỉ có các thương hiệu vàng bạc đá quý của Việt Nam tham gia mà còn quy tụ rất nhiều thương hiệu trang sức nổi tiếng đến từ bạn bè quốc tế như Trung Quốc, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý… 

Dù là đối với các chủ doanh nghiệp hay người tiêu dùng thì Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam VIJF đều là cơ hội vàng. Với chủ doanh nghiệp, đây là sự kiện để quảng bá thương hiệu, mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn và phát triển. Còn với người tiêu dùng VIJF là ngày hội mua sắm trang sức lớn nhất trong năm, họ có thể sở hữu các món trang sức cao cấp, độc đáo với mức giá dễ chịu hơn khi mua tại cửa hàng. Không những thế, hội chợ còn là nơi được các nhãn hàng lựa chọn ra mắt những bộ sưu tập mới nhất của mình. 

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 không chỉ có sự xuất hiện của những mặt hàng trang sức mà còn có sản phẩm thời trang, phụ kiện và các thiết bị công nghệ sử dụng trong lĩnh vực kim hoàn. Dự kiến trong 5 ngày diễn ra sự kiện sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách hàng ghé thăm. Điều này đủ để thấy được quy mô và sự hoành tráng của Hội chợ.

Thông tin sự kiện:

  • Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 10h – 21h từ ngày 10 - 14/11/2022. 

C:\Users\hp\Downloads\hoi-cho-trang-suc-viet-nam-2022-2.png

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 là sự kiện đáng mong đợi trong lĩnh vực trang sức

Danny Jewelry xuất hiện lần đầu tiên tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022

Danny Jewelry là thương hiệu trang sức đưa các món nữ trang bằng bạc lên một đẳng cấp khác nhờ phát triển chất liệu bạc không đen. Dòng sản phẩm nổi bật của Danny Jewelry là bạc xi Rhodium – một kim loại quý giá giúp tăng độ bền cho sản phẩm và giữ được độ sáng bóng, hạn chế tối đa tình trạng xỉn màu thường thấy ở trang sức bạc. Ngoài bạc xi Rhodium, Danny Jewelry còn cho ra mắt nhiều bộ sưu tập bạc xi vàng cao cấp, đồng thời kết hợp với những loại đá quý để làm tăng vẻ đẹp và sự sang trọng cho từng sản phẩm.

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 là lần đầu tiên Danny Jewelry tham gia, đánh dấu một bước phát triển mới của thương hiệu. Tại đây chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm bán chạy nhất và được chế tác công phu, tinh xảo của mình để giới thiệu đến quý khách hàng. Sản phẩm Danny Jewelry đa dạng về phong cách, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau bao gồm cả nam và nữ giới. Chúng tôi sáng tạo ra những món trang sức bạc hoàn hảo có thể giúp người đeo tự tin khẳng định cá tính, nâng tầm đẳng cấp và đập tan quan điểm “trang sức bạc chỉ dành cho những người có thu nhập thấp”. Trên thực tế, tệp khách hàng của Danny Jewelry rất rộng và người ta chọn sản phẩm của thương hiệu vì đẹp chứ không phải vì giá thành.

C:\Users\hp\Downloads\hoi-cho-trang-suc-viet-nam-2022-3.png

Danny Jewelry thay đổi quan điểm về trang sức bạc trong lòng khách hàng

Danny Jewelry luôn nỗ lực mỗi ngày để nâng cao tay nghề, cập nhật xu hướng trang sức thế giới và đón đầu trào lưu để tạo nên những sản phẩm mới mẻ, độc đáo, mang cá tính riêng biệt. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo trau chuốt từng li từng tí. Danny Jewelry luôn có chế độ bảo hành cho từng sản phẩm và hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào để mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.

Ngoài ra trong tháng 11 này Danny Jewelry còn triển khai những chương trình khuyến mãi khủng dành cho khách hàng: 

  • GIẢM trực tiếp 15% tất cả sản phẩm chỉ trong ngày 11/11

  • TẶNG ngay voucher trị giá 100k với mỗi hóa đơn từ 1.111k trở lên

  • TẶNG ngay Dây chuyền trị giá lên đến 700k hoặc Voucher trị giá 500k khi mua lắc tay nam

  • TẶNG 1 trang sức bất kỳ trị giá dưới 1.500k khi mua 2 nhẫn nhập khẩu từ Ấn

C:\Users\hp\Downloads\hoi-cho-trang-suc-viet-nam-2022-4.png

Danny Jewelry là một trong những thương hiệu trang sức bạc hàng đầu hiện nay

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 quy tụ nhiều thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý nổi tiếng từ trong và ngoài nước nên chắc chắn sẽ là một sự kiện đáng để mong đợi. Không hề lo lắng bị lép vế bởi chất liệu chủ đạo của Danny Jewelry là bạc, chúng tôi tự tin có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và thay đổi lối suy nghĩ đeo trang sức bạc là thiếu đẳng cấp. Hãy ghé thăm gian hàng của Danny Jewelry tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 để khám phá những bộ sưu tập mới nhất.

Thông tin về Danny Jewelry:

  • Địa chỉ: 3A - 5A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Điện thoại: 0967 688 068 

  • Showroom 1: SENSE CITY, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (TP. Thủ Đức). 

  • Showroom 2: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline