Những điều cần lưu ý khi chọn mua trang sức phong thủy

Không khó để sở hữu các món trang sức phong thủy tốt cho vận mệnh khi hiện nay rất nhiều cửa hàng trang sức ra đời. Kết hợp giữa giá trị thẩm mỹ và yếu tố phong thủy, loại trang sức này vừa là phụ kiện làm đẹp, vừa là “bùa hộ mệnh” giúp chủ nhân đạt được những điều may mắn, tài lộc hanh thông thậm chí là tránh xui rủi, tà ma. Tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn thì dễ gặp tác dụng ngược không mong muốn. Vì thế Danny Jewelry sẽ liệt kê những điều cần lưu ý khi mua trang sức phong thủy ngay bên dưới để bạn tham khảo và sở hữu cho mình những món đồ đúng ý nguyện.

E:\Job Content\Content Danny\Tháng 10\Danny\4. Những điều cần lưu ý khi chọn mua trang sức phong thủy\trang-suc-phong-thuy-1.png

Bí quyết chọn mua trang sức phong thủy phù hợp

1. Tại sao trang sức phong thủy được ưa chuộng tại Danny Jewelry? 

Trang sức phong thủy hiểu đơn giản là những món nữ trang có tác dụng thu hút năng lượng tốt, đem may mắn, tài vận đến cho người sở hữu. Trang sức phong thủy có thể mang các biểu tượng có ý nghĩa tâm linh ví dụ như tượng rồng thú, tỳ hưu, hồ ly… hoặc là những món đồ kết hợp với đá quý như kim cương, Ruby, Sapphire, Garnet… 

Với trang sức gắn đá quý, giá thành cho mỗi món nữ trang không hề rẻ, đặc biệt nếu đó là vàng/ bạch kim kết hợp với kim cương hay những loại đá hiếm có. Tuy nhiên Danny Jewelry lại đem đến cho khách hàng những sản phẩm phong thủy dễ chịu cho túi tiền hơn rất nhiều. 

Vẫn là trang sức phong thủy nhưng được làm từ chất liệu signature của Danny Jewelry là bạc không đen. Đây là loại bạc Ý 925 cao cấp kết hợp với lớp xi kim loại Rhodium để đảm bảo cho bề mặt luôn sáng đẹp sang trọng nhưng giá thành không đắt đỏ như vàng hay bạch kim. Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ và gắn các loại đá quý phong thủy phù hợp với từng mệnh. 

Bộ sưu tập trang sức phong thủy tại Danny Jewelry rất đa dạng. Không chỉ đa dạng về các loại đá mà còn về kiểu dáng, mẫu mã. Đội ngũ thiết kế luôn bắt kịp xu hướng và tạo nên những sản phẩm mang cá tính riêng, phù hợp với nhiều phong cách để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Thông tin về Danny Jewelry:

  • Địa chỉ: 3A - 5A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Điện thoại: 0967 688 068 

  • Website: www.dannyjewelry.com.vn 

  • Showroom 1: SENSE CITY, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (TP. Thủ Đức). 

  • Showroom 2: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

E:\Job Content\Content Danny\Tháng 10\Danny\4. Những điều cần lưu ý khi chọn mua trang sức phong thủy\trang-suc-phong-thuy-2.png

Trang sức phong thủy vừa mang vẻ đẹp thẩm mỹ vừa hỗ trợ thu hút may mắn, tài lộc

2. Những điều cần lưu ý khi chọn trang sức phong thủy

Vì mang trong mình yếu tố phong thủy, có ảnh hưởng đến vận mệnh nên khi chọn trang sức phong thủy bạn cần lưu ý những điều sau đây:

2.1. Chọn trang sức phong thủy phù hợp với bản mệnh

Điều quan trọng nhất mà bạn cần để tâm đến khi chọn trang sức phong thủy là bản mệnh. Dựa vào thuyết ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ bạn sẽ biết được mình hòa hợp và tương khắc với loại đá quý nào, màu gì. 

Ví dụ bạn mang mệnh Kim, theo quan niệm Thổ sinh Kim thì bạn sẽ hợp với những loại đá quý như Citrine, Opal, Moonstone, White Topaz và có các màu như nâu đất, vàng sậm, trắng, bạc. Ngoài ra cần tránh các màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím vì Hỏa khắc Kim.   

Theo phong thủy nếu lựa chọn phù hợp món trang sức sẽ giúp bạn tăng cường vượng khí, thu hút may mắn, mọi điều suôn sẻ. Nhưng nếu chọn nhầm loại đá quý hoặc màu sắc khắc mệnh thì dễ xảy ra các xung đột, xui xẻo. 

Ngoài lựa chọn theo bản mệnh thì cũng có thể chọn trang sức theo tháng sinh (birthstone).

2.2. Lựa chọn tùy vào mục đích

Một yếu tố khác mà bạn cần lưu ý là mục đích đeo trang sức. Bên cạnh tính thẩm mỹ và phù hợp với phong cách thì mỗi mục đích khác nhau cũng sẽ có các loại trang sức phong thủy khác nhau. 

Ví dụ với những người cầu tình duyên thì nên chọn trang sức hồ ly vì tương truyền hồ ly sẽ thu hút duyên lành, giúp những người đang cô đơn sớm tìm được “một nửa” phù hợp hoặc hỗ trợ làm mối quan hệ tình cảm suôn sẻ hơn. Còn nếu bạn cầu tài lộc thì có thể cân nhắc đến tỳ hưu vì đây là linh vật tượng trưng cho tiền tài và giúp chuyện làm ăn thuận lợi, “đầu xuôi đuôi lọt”.

E:\Job Content\Content Danny\Tháng 10\Danny\4. Những điều cần lưu ý khi chọn mua trang sức phong thủy\trang-suc-phong-thuy-3.png

Lựa chọn trang sức phong thủy hợp bản mệnh và mục đích

2.3. Hiểu rõ ý nghĩa của từng biểu tượng

Với nhiều người trang sức chỉ là phụ kiện làm đẹp, giúp nâng cấp bản thân. Nhưng với những người khác trang sức là vật hộ mệnh có ý nghĩa quan trọng đến số mệnh. Vậy nên khi muốn sử dụng trang sức phong thủy bạn cần hiểu rõ ý nghĩa của từng biểu tượng, từng loại đá quý. Điều này giúp bạn tránh chọn loại trang sức khắc mệnh hoặc không đúng mục đích.

2.4. Chọn trang sức phong thủy từ thương hiệu uy tín

Nếu để ý bạn sẽ thấy cũng là trang sức gắn đá quý phong thủy nhưng giá thành mỗi nơi một khác. Lý do là chất lượng của các chất liệu khác nhau. Trên thị trường có nhiều loại đá quý làm từ… nhựa tổng hợp hoặc từ các loại đá thông thường, nếu là người không chuyên hoặc chỉ nhìn bằng mắt thường thì rất khó nhận ra. 

Mua nhầm những loại trang sức phong thủy “dỏm” này sẽ không nhận được những năng lượng như mong muốn. Không những thế nhiều nơi còn bán trang sức đá quý giả với giá thật nên rất nhiều người bị mất tiền oan. Vậy nên bạn cần lựa chọn thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường, có các chính sách bảo hành và tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra sản phẩm. 

2.5. Giữ gìn trang sức phong thủy đúng cách

Trang sức phong thủy cũng có thể xem như là vật mang ý nghĩa tâm linh vậy nên khi sử dụng cũng như bảo quản cần cẩn thận để tránh làm mất năng lượng của món đồ. Cụ thể là thường xuyên lau chùi vệ sinh, không để trang sức ở nơi dơ bẩn, nên cởi ra khi đi tắm, hạn chế va chạm với những vật cứng khác.

E:\Job Content\Content Danny\Tháng 10\Danny\4. Những điều cần lưu ý khi chọn mua trang sức phong thủy\trang-suc-phong-thuy-4.png

 Mua trang sức ở những nơi uy tín và bảo quản đúng cách

Sở hữu một món trang sức phong thủy rất dễ nhưng để chọn đúng và hợp theo vận mệnh, mong cầu cá nhân thì không phải ai cũng biết. Ngoài ra, không phải chỉ cần đeo vật phẩm phong thủy thì may mắn, tài lộc hay tình duyên sẽ đến ngay lập tức. Vạn sự đều liên quan đến nhiều yếu tố, quan trọng nhất vẫn là sự nỗ lực, cố gắng và niềm tin của bản thân, món đồ phong thủy sẽ có tác dụng hỗ trợ và thúc đẩy để những ý nguyện được hiện thực hóa trong thời điểm phù hợp nhất. Thông qua bài viết này Danny Jewelry hy vọng bạn sẽ dễ dàng chọn được món trang sức phong thủy ưng ý và nhận về những năng lượng tốt mà chúng mang lại.  

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline