Bật mí 5 mẫu nhẫn đá quý nữ mang vẻ đẹp hoàn hảo như kim cương

Là phụ nữ ai cũng mê mẩn bởi vẻ đẹp hoàn hảo, lung linh và sự quý hiếm của kim cương. Thế nhưng kim cương tự nhiên rất đắt đỏ, không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu món trang sức đính loại đá quý này. Bên cạnh kim cương vẫn còn vô vàn đá quý tự nhiên khác mang độ tỏa sáng và toàn mỹ không hề kém cạnh. Danny Jewelry là một thương hiệu trang sức bạc cao cấp, hiểu được thị hiếu của phái đẹp, Danny đã kết hợp chất liệu bạc không đen với đá quý để mang đến những món trang sức lung linh, sang trọng, tôn lên sự đẳng cấp của người đeo nhưng giá thành mềm hơn trang sức kim cương rất nhiều. 5 mẫu nhẫn đá quý nữ dưới đây là minh chứng. 

C:\Users\hp\Downloads\nhan-da-quy-nu-1.png

Gợi ý cho các quý cô 5 mẫu nhẫn đá quý nữ đẹp hoàn hảo như kim cương

Ưu điểm của những loại nhẫn đá quý tại Danny Jewerly

Ngay từ những mẫu nhẫn đá quý đầu tiên ra mắt tại Danny Jewerly chúng tôi đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Vậy lý do là gì?

Tiết kiệm chi phí

Không thể nào phủ nhận được vẻ đẹp và sự đẳng cấp của kim cương tự nhiên. Tuy nhiên đó lại không phải là bài toán kinh tế hợp lý khi phải chi ra hàng chục triệu, thậm chí là trăm triệu cho một chiếc nhẫn đính kim cương. Bên cạnh đó, phái đẹp yêu thích việc biến hóa, mix match nhiều phong cách khác nhau nên cần có nhiều chiếc nhẫn để thay đổi, tạo sự mới mẻ. Lời giải cho bài toán này là nhẫn bạc đính đá quý. 

Danny Jewerly là thương hiệu trang sức bạc có tiếng trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sử dụng loại bạc không đen với lõi là bạc Ý 925 kết hợp với một lớp xi phủ Rhodium – đây là kim loại hiếm giúp bạc không bị xỉn màu. Thay cho kim cương, Danny Jewelry lựa chọn những loại đá quý tự nhiên khác như đá Cz, Citrine, thạch anh tím, thạch anh vàng, Zircon… để giảm giá thành giúp cho khách hàng dễ tiếp cận hơn.

Ưu điểm của những loại đá này là có độ tán sắc và độ bền cao, dĩ nhiên so với kim cương thì không bằng nhưng nếu so sánh bằng mắt thường thì khó phân biệt được. Trên hết nhiều loại đá quý nói trên vẫn thuộc hàng quý hiếm, nâng tầm đẳng cấp cho người đeo. 

Thiết kế đẹp mắt

Khách hàng không chọn những mẫu nhẫn đá quý của Danny Jewelry chỉ bởi vì giá thành mà còn vì phong cách thiết kế đa dạng. Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế nghiên cứu thị trường để nắm bắt những xu hướng trang sức hiện có. Kết hợp với đó là những người thợ lành nghề nhất, mỗi sản phẩm đều được tạo ra bằng sự tỉ mỉ, chỉn chu và không có chi tiết thừa.

Mang giá trị về mặt phong thủy

Có thể bạn chưa biết mỗi loại đá quý mang năng lượng khác nhau, phù hợp với hành mệnh khác nhau. Vì đa dạng đá quý nên bạn có thể lựa chọn nhẫn theo tuổi, theo tháng sinh để tăng yếu tố phong thủy, mang đến may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

C:\Users\hp\Downloads\nhan-da-quy-nu-2.png

Nhẫn đá quý kết hợp với chất liệu bạc cao cấp vừa sang trọng vừa tiết kiệm chi phí

5 món nhẫn đá quý nữ mang vẻ đẹp hoàn hảo như kim cương

Danny Jewelry đã cho lên kệ rất nhiều mẫn nhẫn đá quý nữ. Dưới đây là 5 sản phẩm thuộc dạng best seller của chúng tôi.

Nhẫn Saturn

Nhẫn Saturn nằm trong bộ sưu tập Hệ Mặt Trời, đại diện cho sao Thổ. Saturn là mẫu nhẫn đá quý nữ phù hợp cho những quý cô yêu sự đơn giản. Vẫn là chất liệu bạc xi Rhodium mà chúng tôi đã nhắc đến, độ sáng của bạc càng khiến viên đá Citrine thêm phần nổi bật. 

Đá Citrine hợp với những người mang mệnh Thổ và Kim. Loại đá quý này tỏa ra nguồn năng lượng ấm áp, tích cực và giúp thanh lọc cơ thể. Nhẫn Saturn có thể dùng để mix match với nhiều phong cách khác nhau, dù là cá tính hay điệu đà cũng đều ăn khớp. Đặc biệt chiếc nhẫn này có giá dưới 1 triệu đồng. Không hề đắt nhưng vẫn đẹp và sang.

C:\Users\hp\Downloads\nhan-da-quy-nu-3.png

Nhẫn Saturn với đá Citrine mang vẻ đẹp ấm áp và đầy năng lượng

Nhẫn thạch anh tím

Nhiều nữ giới mê mẩn vẻ đẹp dịu dàng mà quyến rũ của thạch anh tím (Amethyst) và Danny Jewelry cũng vậy. Đây là một trong những chiếc nhẫn sử dụng đá thạch anh tím của thương hiệu và được rất nhiều quý cô lựa chọn. 

Về hình dáng mẫu nhẫn này không hề mới lạ. Tuy nhiên điểm đặc biệt là chấu nhẫn và thân nhẫn được thiết kế với hình trái tim đầy nữ tính, bên trong mỗi trái tim là đá Cz giúp tổng thể thêm sáng bừng và làm cho viên đá Amethyst chủ đạo nổi bật hơn. 

Những viên thạch anh tím mà Danny sử dụng đều có giác cắt hoàn hảo để tăng độ tán sắc. Vì thế, dù không phải là kim cương nhưng chiếc nhẫn này vẫn đủ để mang đến sự sang chảnh.

C:\Users\hp\Downloads\nhan-da-quy-nu-4.png

Nhẫn thạch anh tím đơn giản nhưng không kém phần nổi bật

Nhẫn Moonlight

Moonlight là chiếc nhẫn ra mắt trong dịp trung thu vừa qua với cảm hứng từ ánh trăng dịu dàng, thanh khiết. Dù trung thu qua đã lâu nhưng Moonlight vẫn là chiếc nhẫn đá quý nữ được chú ý tại Danny. Moonlight sử dụng đá thạch anh vàng, màu vàng không quá rực rỡ mà lại vô cùng nhẹ nhàng tựa như ánh trăng của một đêm rằm. Chiếc nhẫn này phù hợp để nàng diện đi chơi, đi làm và cả xuất hiện trong những buổi tiệc sang trọng.

C:\Users\hp\Downloads\nhan-da-quy-nu-5.png

Nhẫn Moonlight với đá thạch anh vàng mang vẻ đẹp dịu dàng như ánh trăng

Nhẫn Purity 

Purity là chiếc nhẫn mang vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết như mối tình đầu. Ở Purity mọi đường nét đều phô diễn ra một cách dễ chịu nhưng dễ làm say lòng người. Chiếc nhẫn sử dụng đá Cz – loại đá quý phổ biến nhất tại Danny Jewelry. Đá Cz còn được mệnh danh là kim cương giá rẻ bởi độ tán sắc hoàn hảo cho hiệu ứng cầu vồng khi ánh sáng đi qua. Nhẫn Purity còn là món quà được nhiều nam giới lựa chọn để tặng cho cô gái mình thương. 

C:\Users\hp\Downloads\nhan-da-quy-nu-6.png

Nhẫn Purity trong sáng và đẹp đẽ như mối tình đầu

Nhẫn Sweetheart

Nếu bạn là một cô gái đang yêu, say đắm trong tình yêu hoặc một chàng trai muốn biểu đạt tình cảm với người con gái trong lòng thì nên chọn chiếc nhẫn Sweetheart này. Viên đá Zircon màu hồng nhạt được bao bọc bởi hàng loạt viên Cz tạo thành hình trái tim rất nữ tính, ngọt ngào và truyền đạt thông điệp về tình yêu cực dễ hiệu. Chúng tôi highly recommend bạn chọn chiếc nhẫn đá quý nữ Sweetheart nếu cần một món quà tặng cho bạn gái trong dịp đặc biệt.

C:\Users\hp\Downloads\nhan-da-quy-nu-7.png

Nhẫn Sweetheart – Món quà ngọt ngào từ đá Zircon tự nhiên 

Đá quý mang trong mình những năng lượng đặc biệt, không chỉ làm đẹp cho người đeo, trang sức đá quý còn hỗ trợ vận mệnh, mang đến may mắn, bình an và cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Nhẫn đá quý là một trong những dòng sản phẩm nổi bật tại Danny Jewelry, mỗi lần ra mắt mẫu nhẫn mới nào cũng đều nhận được sự đón nhận đặc biệt của các quý cô. Trên đây là 5 mẫu nhẫn đá quý nữ mang vẻ đẹp hoàn hảo như kim cương mà nếu đang muốn sở hữu một chiếc nhẫn để tăng thêm khí chất và làm mới phong cách thì bạn đừng nên bỏ qua. 

Ngoài ra ghé showroom của Danny để thử thêm nhiều sản phẩm đá quý khác:

  • Địa chỉ: 3A - 5A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Điện thoại: 0967 688 068 

  • Website: www.dannyjewelry.com.vn 

  • Showroom 1: SENSE CITY, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (TP. Thủ Đức). 

  • Showroom 2: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline