Cách chọn quà tặng trang sức bạc cho phái nữ nhân ngày 20/10

Trang sức là một trong những món quà tặng “kinh điển” dành cho phái đẹp, đặc biệt là trong những ngày lễ đặc thù như Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trang sức mang trong mình vẻ đẹp từ những chất liệu quý giá như vàng, bạc, đá quý… đồng thời lại chứa đựng ý nghĩa nâng niu, trân trọng người phụ nữ. Ngày nay để mua một món trang sức làm quà tặng không khó. Nếu vàng hay kim cương quá đắt đỏ thì bạn vẫn có thể chọn trang sức bạc với mức giá hợp lý nhưng vẫn giữ được trọn vẹn sự sang trọng, quý giá.

Nữ trang có trăm nghìn mẫu mã và nhiều phong cách khác nhau. Điều quan trọng khi chọn quà tặng trang sức bạc cho nữ giới là phải tìm được sản phẩm phù hợp với người nhận. Đây là một trong những yếu tố đánh giá sự tinh tế và tâm lý của người tặng. Danny Jewelry sẽ gợi ý cho bạn cách chọn trang sức làm quà tặng cho từng đối tượng. Bên cạnh đó cũng giới thiệu một số mẫu trang sức đẹp và độc đáo đang được yêu thích nhất hiện nay.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-1.png

Gợi ý cách chọn quà tặng trang sức bạc cho nữ giới nhân ngày 20/10

1. Cách chọn quà tặng trang sức cho phái nữ

Trang sức đối với phái nữ cũng đa dạng và quan trọng giống như mỹ phẩm. Nếu chọn trang sức làm quà tặng trong một ngày đặc biệt như 20/10 thì tuyệt đối không được chọn đại mà phải chọn đúng. Bí quyết chọn đúng ngay sau đây.

1.1. Chọn trang sức phù hợp với độ tuổi của người nhận

Điều trước tiên mà bạn cần cân nhắc đến chính là độ tuổi của người muốn tặng trang sức. Tuổi tác ảnh hưởng đến phong cách và đặc điểm thiết kế của món đồ, tùy từng độ tuổi mà phù hợp với các loại trang sức khác nhau.

Ví dụ với những loại trang sức đính đá quý, người nhận là bạn gái hay vợ trong độ tuổi trẻ trung thì nên ưu tiên lựa chọn các loại đá như Saphire, Ruby, kim cương… với các màu sắc bắt mắt, nổi bật. Trong khi đó nếu chọn quà tặng trang sức để tặng mẹ trong dịp 20/10 thì nên chọn trang sức ngọc trai sẽ giúp mẹ thêm phần sang trọng, khí chất.

Các thương hiệu trang sức cũng sẽ căn cứ theo độ tuổi của khách hàng để thiết kế ra những mẫu mã phù hợp. Do đó nếu chưa biết chọn nữ trang cho hợp với tuổi tác thì bạn có thể nhờ sự tư vấn của nhân viên.

1.2. Chọn quà tặng trang sức hợp mệnh

Phong thủy là yếu tố được rất nhiều người quan tâm, ứng dụng cả ở những món đồ thường xuyên sử dụng như trang sức. Thế nhưng trên thực tế ít người để ý đến khía cạnh phong thủy khi tặng nữ trang. Nhưng đây sẽ là một điểm cộng cho sự tinh tế của bạn nếu chọn đúng món trang sức hợp phong thủy với người nhận. 

Cách để chọn quà tặng trang sức hợp mệnh là tìm hiểu năm sinh từ đó suy ra mệnh. Mỗi mệnh sẽ hợp và khắc với các màu sắc cũng như loại đá quý khác nhau. Ví dụ người mệnh Kim sẽ hợp với đá Citrine, Opal hay kim cương nhưng lại khắc với Garnet, Ruby, Amethyst… 

Chọn trang sức hợp mệnh sẽ giúp cho người đeo thêm vượng khí, may mắn và thu hút nguồn năng lượng tích cực. Điều này đồng nghĩa với việc bạn gửi gắm những điều tốt đẹp đến với người phụ nữ đặc biệt của mình.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-2.png

Trang sức hợp mệnh mang đến may mắn, tích cực cho người đeo

1.3. Chọn trang sức với ý nghĩa đặc biệt

Bạn có biết mỗi loại trang sức đá quý sẽ mang trong mình nguồn năng lượng khác nhau, đại diện cho những ý nghĩa khác nhau? Điển hình như Citrine đại diện cho tài lộc, may mắn; trong khi đó đá Amethyst thì tượng trưng cho trí tuệ, niềm tin, sự thấu suốt. Hãy để tâm đến hàm nghĩa sâu xa của các loại trang sức, bạn sẽ thấy món quà mình trao tặng có ý nghĩa hơn rất nhiều. Và chắc chắn người nhận cũng sẽ cảm nhận được điều đó.

1.4. Chọn trang sức phù hợp kích cỡ

Điều cuối cùng mà bạn không được bỏ qua khi lựa chọn trang sức làm quà tặng là kích cỡ. Một món đồ quá rộng hay quá chật đều sẽ khiến người nhận khó sử dụng và giảm đi sự tinh tế của bạn. Việc chọn kích cỡ trang sức không quá phức tạp như nhiều người nghĩ. Nếu là dây chuyền có thể ước chừng theo dáng người, nếu là nhẫn có thể “lén” đo bằng mắt thường hoặc một vật nhỏ như dây, mảnh giấy… 

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-3.png

Lưu ý đến kích thước món trang sức khi lựa chọn làm quà tặng

2. Gợi ý một số món trang sức bạc tại Danny Jewelry

Danny Jewelry vẫn luôn là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng cần những món trang sức bạc cao cấp, đẹp mắt và độc đáo. Dưới đây là một số mẫu mã được lòng rất nhiều chị em mà bạn có thể tham khảo.

2.1. Bộ trang sức bồ công anh

Nhắc đến quà tặng trạng sức cho phái đẹp trong ngày 20/10 Danny Jewelry nghĩ ngay đến bộ trang sức hoa bồ công anh – best seller của hãng. Ở thiết kế này có sự mong manh, đằm thắm của nữ giới nhưng cũng đồng thời ẩn chứa năng lượng mạnh mẽ, phóng khoáng vô cùng thu hút. Phụ nữ bao năm vẫn vậy, tồn tại song song 2 khía cạnh mềm yếu và can trường trong một hình hài. Bộ trang sức bồ công anh thể hiện tầng nghĩa này một cách rất rõ nét và tinh tế.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-4.png

Bồ công anh tái hiện đường nét mỏng manh nhưng vẫn rất mạnh mẽ của nữ giới

2.2. Nhẫn ngọc ốc tròn

Nếu đối tượng bạn tặng quà là một người phụ nữ kiêu sa và thời thượng thì chiếc nhẫn ngọc ốc tròn này là món quà tặng trang sức phù hợp nhất. Ôm lấy viên ngọc ốc là 2 đường tròn đính đá Cz sáng bóng, kết hợp với chất liệu bạc không đen xi Rhodium cao cấp càng tôn lên sự sang trọng của món nữ trang.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-5.png

Vẻ đẹp kiêu sa của nhẫn ngọc ốc tròn phù hợp để làm quà tặng trang sức ngày 20/10

2.3. Nhẫn hồ ly

Nhẫn hồ ly là món trang sức phong thủy tượng trưng cho tình duyên. Đeo vật phẩm hồ ly giúp chủ nhân thu hút được sự may mắn và có được mối lương duyên tốt. Món đồ này được làm từ bạc 925 phủ Rhodium – một kim loại đắt đỏ - giúp cho bề mặt luôn sáng bóng. Thu hút người nhìn không chỉ là biểu tượng hồ ly mà còn là đôi mắt rực đỏ được đính bằng đá Sapphire. Đây sẽ là chiếc nhẫn là phái nữ phải xiêu lòng.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-6.png

Nhẫn hồ ly mang ý nghĩa cầu chúc một mối lương duyên đẹp

2.4. Nhẫn bướm

Nếu muốn tặng cho một cô nàng với tâm hồn tươi trẻ, đầy năng lượng thì bạn hãy tham khảo chiếc nhẫn bướm uyên ương của Danny Jewelry. Chiếc nhẫn với hình cánh bướm được khắc họa sắc sảo, thiết kế nhẫn hở nên rất dễ điều chỉnh theo kích thước tay. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng viên đá Cz đính kèm càng khiến cho tổng thể chiếc nhẫn thêm bắt mắt và ấn tượng hơn.  

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-7.png

Nhẫn bướm mang vẻ đẹp dịu dàng, tươi mới

Hầu như người phụ nữ nào cũng yêu thích những món đồ lấp lánh và giá trị như trang sức. Trong một ngày đặc biệt như 20/10, nếu nhận được món quà tặng trang sức tinh tế và đúng ý thì chắc chắn sẽ khiến bất kỳ cô gái nào cũng hạnh phúc. Với những bí quyết lựa chọn trang sức bạc theo từng đối tượng cùng một số gợi ý trên đây, Danny Jewelry tin rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho người phụ nữ mình thương mến món quà tặng trang sức phù hợp. 

Danny Jewelry là đơn vị cung cấp trang sức bạc cao cấp nổi tiếng với loại bạc không đen, kết hợp cùng các loại đá quý phong thủy mang đến cho khách hàng hàng trăm ngàn mẫu mã độc đáo, mới lạ và không kém phần thời thượng. Bạn có thể cùng người thương đến trực tiếp tại showroom của chúng tôi để lựa chọn những món nữ trang phù hợp nhất.

Thông tin về Danny Jewelry: 

  • Địa chỉ: 3A - 5A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Điện thoại: 0967 688 068 

  • Website: www.dannyjewelry.com.vn 

  • Showroom 1: SENSE CITY, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (TP. Thủ Đức). 

  • Showroom 2: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline