Tìm hiểu về 5 loại đá quý mà Danny Jewelry sử dụng trong trang sức bạc

Trang sức gắn đá quý luôn có một chỗ đứng nhất định trên thị trường trang sức, dù ở phân khúc trung bình hay cao cấp. Những viên đá với màu sắc, hình dáng khác nhau thu hút người dùng bởi sự sang trọng, ý nghĩa và mang đậm chất riêng. Bộ sưu tập Danny Jewelry ngày càng đồ sộ hơn với sự update liên tục của những mẫu trang sức gắn đá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sự cộng hưởng của bạc Ý 925 cao cấp và đá tự nhiên làm nên những món phụ kiện tinh tế, quý phái. Vậy trong vô vàn loại đá quý hiện có, Danny Jewelry đã ưu tiên sử dụng những cái tên nào? Bên dưới là câu trả lời. 

C:\Users\hp\Downloads\da-quy-1.png

Tìm hiểu về các loại đá trong bộ sưu tập của Danny Jewelry

1. Ý nghĩa của việc sử dụng đá quý trong trang sức bạc

Không thể phủ nhận sự xuất hiện của những viên đá lấp lánh trên trang sức khiến món đồ thêm phần bắt mắt và sang trọng hơn. Tuy nhiên ý nghĩa của đá quý không chỉ dừng lại ở đó. Trước khi đến với những loại đá mà Danny Jewelry sử dụng gắn trên các món trang sức bạc thì hãy điểm qua tất tần tật những ý nghĩa của trang sức đá quý ngay sau đây.     

  • Nâng cấp giá trị cho món trang sức

Bản chất đá quý đã thể hiện rõ sự sang trọng, quý phái. Khi đính trên chất liệu bạc sẽ khiến món đồ giá trị hơn, nâng tầm đẳng cấp cho cả người đeo. Không nhất thiết phải bỏ ra hàng chục triệu để sở hữu trang sức đính kim cương, những loại đá tự nhiên kết hợp với bạc cũng đủ làm điểm nhấn chất lượng.   

  • Ý nghĩa về mặt phong thủy, tâm linh

Người ta chọn trang sức đá quý không chỉ vì đẹp. Những loại đá tự nhiên còn chứa đựng yếu tố phong thủy giúp hỗ trợ người đeo thu hút tài lộc, thịnh vượng và may mắn. Vậy nên mới có chuyện khi chọn trang sức gắn đá người ta sẽ chọn theo những yếu tố nhất định, ví dụ như đá theo tuổi, theo mệnh, theo màu sắc và theo ý nghĩa riêng biệt của từng loại đá.

  • Hỗ trợ chữa bệnh, cân bằng cảm xúc 

Một điều tuyệt vời mà đá quý mang lại chính là khả năng cải thiện bệnh tật, tăng cường sức khỏe. Có nhiều loại đá mang nguồn năng lượng tích cực, giúp cân bằng cảm xúc, xoa dịu tinh thần và ổn định các luân xa trong cơ thể. Nhờ vậy mà sức khỏe người dùng sẽ được cải thiện nếu chọn đúng loại đá phù hợp. 

C:\Users\hp\Downloads\da-quy-2.png

Đá quý không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa phong thủy, sức khỏe

2. 5 loại đá quý mà Danny Jewelry sử dụng gắn vào trang sức bạc

Định hướng trong tương lai gần Danny Jewelry sẽ đa dạng các loại đá quý để đem đến cho người dùng những món trang sức sang trọng, độc đáo nhưng có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dù bạn là sinh viên hay người đã có kinh tế ổn định cũng sẽ tìm thấy cho mình những món trang sức đính đá vừa ý, vừa túi tiền. Hiện tại Danny Jewelry đang ưu tiên sử dụng 5 loại đá sau đây.

2.1. Đá Cz

Đá Cz có tên đầy đủ là Cubic Zirconia được sử dụng rất phổ biến trong chế tác trang sức. Lý do dễ hiểu vì đá Cz có độ cứng 8.5/10 trên thang điểm Mohs (10 là độ cứng của kim cương). Cz còn được mệnh danh là “kim cương giá rẻ” vì ngoài độ cứng kém cạnh ra thì các đặc tính quang học đều tương tự với kim cương.

Tại Danny Jewelry có hàng ngàn sản phẩm đính đá Cz rất được yêu thích. Mỗi sản phẩm đều tinh xảo tới từng đường nét, dù là thiết kế đơn giản hay cầu kỳ. Nhờ vào kinh nghiệm chế tác của các nghệ nhân lành nghề mà mỗi viên đá Cz gắn trên trang sức bạc đều có độ trong suốt cao, bề mặt lát cắt sắc nét. Có thể nói nếu nhìn bằng mắt thường thì rất khó để phân biệt được là trang sức gắn đá Cz hay kim cương.     

C:\Users\hp\Downloads\da-quy-3.png

Đá Cz rất phổ biến trong chế tác trang sức

2.2. Đá Zircon

Một loại đá khá phổ biến khác và hay bị nhầm lẫn với Cz là đá Zircon (hay còn gọi là Zirconi). Xét về độ cứng trên thang điểm Mohs, Zircon có phần thua Cz, chỉ khoảng từ 6 – 7.5/10. Tuy nhiên ưu điểm của loại đá này là độ sáng và khả năng khúc xạ ánh sáng ngang ngửa với kim cương. 

Lý do khác mà Danny Jewelry quyết định lựa chọn đá Zircon trong những bộ sưu tập là vì loại đá này có nhiều ý nghĩa đặc biệt. Đầu tiên, đá Zircon giúp người đeo tự tin hơn với mục tiêu của mình, năng lượng của viên đá sẽ tạo động lực và cảm hứng cho chủ nhân. Tiếp theo đá Zircon có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ độc tố trong cơ thể và tốt cho những người mất ngủ hay nghiện chất kích thích.

C:\Users\hp\Downloads\da-quy-4.png

Zircon nổi tiếng là loại đá có độ sáng như kim cương

2.3. Đá Peridot

Peridot là loại đá đặc trưng với màu xanh lục nhạt vô cùng đẹp mắt. Chúng được hình thành bởi mắc ma (magma) có trong núi lửa và do thiên thạch rơi xuống trái đất. Peridot còn được mệnh danh là “lục bảo chiều tà” hoặc “giọt nước mắt nữ thần”.  

Trong tiếng Hy Lạp Peridot có nghĩa là “sung túc”, tương truyền loại đá này có khả năng mang lại may mắn, tài lộc và bài trừ những điều xui xẻo. Với những người hay sợ hãi, năng lượng từ Peridot sẽ tạo nên cảm giác an toàn, vững chãi, đặc biệt là xua tan lòng ganh ghét, đố kỵ. 

Những tín đồ trang sức yêu mến loại đá này không chỉ vì lý do phong thủy mà còn vì yếu tố sức khỏe. Người ta chứng minh được rằng đá Peridot tốt cho túi mật và gan, tăng cường chức năng cho hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất. Peridot còn hỗ trợ ổn định huyết áp và cải thiện tim mạch. Nhờ đó mà ngăn ngừa đột quỵ, tai biến, xơ vữa động mạch và những biến chứng nguy hiểm khác. 

Phải nói thêm rằng Peridot cũng có công dụng trong việc ổn định thần kinh, giảm căng thẳng, mệt mỏi và giúp người dùng ăn ngon ngủ ngon.

C:\Users\hp\Downloads\da-quy-5.png

Peridot được mệnh danh là lục bảo chiều tà với màu xanh rất đẹp mắt

2.4. Đá Onyx

Onyx là loại đá tự nhiên thuộc dòng thạch anh và được hình thành từ một quá trình chuyển hóa cầu kỳ trong lòng đất. Onyx có tính giòn mềm, bên trong có những đường vân nứt loang ra rất đẹp mắt.

Cũng giống như những loại đá mà Danny Jewelry đã giới thiệu đến bạn, Onyx mang trong mình những ý nghĩa tuyệt vời về mặt phong thủy và sức khỏe cho người dùng. Đầu tiên Onyx giúp chủ nhân cải thiện được tính quyết đoán và mạnh mẽ, bớt đi sự do dự, đa nghi. Tiếp theo, Onyx được xem là loại đá thiêng ngăn cản chuyện xui rủi, củng cố mối quan hệ trong hôn nhân.

Về sức khỏe, Onyx được cho là có khả năng làm dịu thần kinh, giảm đau đầu, tăng cường thính giác và trí nhớ. Ngoài ra Onyx còn hỗ trợ giảm tình trạng viêm nhiễm, kháng khuẩn, giúp vết thương nhanh lành. 

C:\Users\hp\Downloads\da-quy-6.png

Đá Onyx mang trong mình sự huyền bí, thu hút

2.5. Đá Citrine  

Citrine hay còn gọi là thạch anh vàng, được xem là một trong những loại đá giá trị nhất thuộc họ thạch anh. Với những người yêu trang sức đá quý hay đá quý phong thủy thì Citrine là lựa chọn hàng đầu không phải chỉ vì màu sắc đẹp mắt mà còn vì những giá trị vô hình ẩn sâu trong nó. 

Citrine đại diện cho sự thành công, sung túc và giàu có. Vậy nên những người kinh doanh, làm ăn thường lựa chọn trang sức gắn đá Citrine. 

Đá Citrine còn mang năng lượng tích cực, giúp cân bằng cuộc sống và cảm xúc. Mang đến cho người dùng tinh thần nhẹ nhõm, thoải mái. Về yếu tố sức khỏe, Citrine có tác dụng tăng cường lưu thông máu, là loại đá tốt cho thần kinh, xương khớp và hệ tiêu hóa.      

C:\Users\hp\Downloads\da-quy-7.png

Citrine mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người dùng

Sự đẹp đẽ, hào nhoáng và tinh tế của các loại đá kết hợp với đường nét tỉ mỉ mà nghệ nhân Danny Jewelry tạo nên mang đến cho các tín đồ trang sức những món phụ kiện gắn đá hoàn hảo, góp phần thể hiện cá tính riêng biệt. Đá quý, nhất là những loại đá phong thủy mang trong mình nguồn năng lượng và ý nghĩa đặc biệt có thể giúp cải thiện tâm trạng, cân bằng cảm xúc hoặc chữa bệnh. Do đó, một món trang sức gắn đá là điều bạn nên nghĩ đến ngay từ bây giờ. Ghé showroom của Danny Jewelry để sở hữu những items hot nhất hiện nay! 

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline