Khám phá 6 mẫu lắc tay bạc nam đơn giản nhưng cực cá tính

Không có giới hạn nào trong thời trang, kể cả giới tính. Nếu người phụ nữ có thể khoác lên những món trang sức đa dạng từ nhẫn, lắc tay cho đến dây chuyền thì đàn ông cũng vậy. Sẽ rất lạc hậu nếu bạn nghĩ rằng một món đồ như lắc tay chỉ sinh ra để dành riêng cho phái yếu. Ngày nay rất nhiều nam giới ưa chuộng sử dụng lắc tay bạc nam để làm đẹp, tạo điểm nhấn nổi bật và phong cách cho vẻ ngoài. 

Nếu bạn đang tìm một mẫu lắc tay đẹp, đơn giản nhưng cá tính hay đang thắc mắc nên chọn lắc tay nam như thế nào cho tinh tế, phù hợp thì Danny Jewelry sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây.

C:\Users\hp\Downloads\lac-tay-bac-nam-1.png

Gợi ý những mẫu lắc tay bạc nam cực đẹp

1. Tìm hiểu về chất liệu làm lắc tay bạc nam 

Chất liệu bạc phân ra nhiều loại bạc khác nhau, mỗi loại lại có những đặc điểm tính chất riêng biệt nên mang đến sự đa dạng cho người dùng. Với những mẫu lắc tay bạc nam trên thị trường thường tập trung vào 3 loại chính là bạc Ý 925, bạc Thái và bạc xi vàng. 

  • Bạc Ý 925

Bạc Ý 925 là loại bạc phổ biến nhất, chế tác nên đa số các loại trang sức bạc hiện nay. 925 là con số thể hiện cho hàm lượng bạc nguyên chất trong món đồ, bao gồm 92.5% bạc và 7.5% hợp kim khác trộn vào để tạo độ cứng và sáng cho thành phẩm. 

Bạc 925 có độ thẩm mỹ cao, dễ chế tác nên những chiếc lắc tay tinh tế, sang trọng. Dù có thiết kế trơn đơn giản đi nữa thì độ sáng bóng của bạc 925 cũng sẽ khiến món đồ nổi bật khi bạn đeo lên tay.

  • Bạc Thái

Có nguồn gốc từ Thái Lan và khá thú vị là loại bạc này cũng chứa hàm lượng bạc nguyên chất 92.5% tương tự như bạc Ý nói trên. Điều khác biệt là bạc Thái có màu hun đen và bề mặt “lì” rất đặc trưng, khác hoàn toàn với bạc Ý. 

Bạc Thái rất phù hợp để chế tác thành những chiếc lắc tay cá tính, mạnh mẽ và có phần “bụi bặm”. 

  • Bạc xi vàng

Lắc tay bạc xi vàng là một sản phẩm làm từ bạc nhưng được mạ một lớp vàng bên ngoài để tạo ra màu sắc y như trang sức vàng bình thường. Nhìn bằng mắt thường rất khó phân biệt được. Hiện nay đa phần các thương hiệu sử dụng “cốt” bạc 925 bên trong để tăng độ bền cho sản phẩm. 

Trang sức bạc xi vàng toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp nhưng có mức giá mềm hơn vàng rất nhiều. Đây cũng là lý do mà nhiều người chọn lắc tay bạc xi vàng. Tuy nhiên lớp mạ vàng bên ngoài thường chỉ giữ được trong khoảng dưới 1 năm nên cần chú ý bảo quản cẩn thận.

C:\Users\hp\Downloads\lac-tay-bac-nam-2.png

Bạc Ý 925 là chất liệu bạc được ưa chuộng để làm trang sức

2. Những điều nên lưu ý khi chọn lắc tay bạc nam 

Dù là món trang sức nào cũng vậy, chúng chỉ mang đến tác dụng làm đẹp khi bạn lựa chọn phù hợp. Trước khi muốn mua bất cứ sản phẩm lắc tay bạc nam nào hãy lưu ý những điều sau đây. 

2.1. Lựa chọn kích thước vừa vặn

Luôn đảm bảo món đồ có kích thước vừa với tay bạn, không được chật cũng không được rộng. Dù chiếc lắc tay bạc nam bạn chọn có đẹp đến mấy, thiết kế tinh xảo đến mấy nhưng nếu không đúng size thì sẽ tạo ra cái nhìn thiếu tinh tế, đồng thời cũng sẽ khiến bạn khó chịu khi đeo lên tay. 

Bạn nên đến tận cửa hàng trang sức để thử trước khi mua. Trong trường hợp mua online thì phải đo size tay cẩn thận hoặc nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ để chọn được chiếc lắc vừa vặn nhất.

2.2. Kiểu dáng phù hợp

Lắc tay bạc nữ thường sẽ đa dạng về kiểu dáng hơn lắc tay bạc nam. Nếu là nam giới bạn nên tránh các mẫu lắc tay có bản nhỏ/ mảnh vì sẽ trông khá ủy mị. Cũng không nên chọn bản quá to vì dễ tạo nên sự thiếu cân đối về tổng thể.

Với nam giới, hãy ưu tiên những sản phẩm có thiết kế basic, đơn giản. Chúng có tính ứng dụng cao nên bạn sẽ dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau mà không lo ngại tạo nên tác dụng ngược.

  1. Bảo quản lắc tay bạc đúng cách

Nam giới thường sẽ không mấy quan tâm đến việc bảo quản trang sức. Tuy nhiên chất liệu bạc sẽ xuất hiện tình trạng xỉn màu sau một thời gian sử dụng. Vậy nên cần bảo quản đúng cách để hạn chế tình trạng này. Một số tips để bạn giữ món trang sức sáng đẹp lâu ngày là:

  • Thường xuyên vệ sinh lắc tay.

  • Chỉ đeo khi đi ra ngoài.

  • Tháo ra lúc ở nhà, đi tắm, đi ngủ.

  • Hạn chế để trang sức tiếp xúc với hóa chất. 

  • Để lắc tay trong hộp.

C:\Users\hp\Downloads\lac-tay-bac-nam-3.png

Lưu ý lựa chọn kích thước và kiểu dáng lắc tay phù hợp

3. Gợi ý những mẫu lắc tay bạc nam cực đẹp

Một chiếc lắc tay đẹp có thể giúp bạn thể hiện được gu thẩm mỹ chất lượng của mình, tạo nên nét cá tính không lẫn lộn với ai. Dưới đây là những mẫu lắc tay có thể giúp nam giới trở nên thu hút, lịch lãm và cá tính hơn nhiều lần. 

3.1. Lắc tay La Mã

Chiếc lắc tay lấy cảm hứng từ nền văn hóa La Mã cổ đại. Mạnh mẽ và hùng tráng là những gì món đồ thể hiện. Với chất liệu bạc Ý cao cấp, lắc tay La Mã sáng bóng, tinh tế dễ dàng trở thành một điểm nhấn cho outfit của bạn. 

Chiếc lắc tay bạc nam này sẽ rất phù hợp khi đi cùng với trang phục trẻ trung, năng động. Tuy nhiên nếu khéo léo kết hợp với áo sơ mi quần tây đơn giản thì cũng mang đến cái nhìn rất thú vị đấy.

C:\Users\hp\Downloads\lac-tay-bac-nam-4.png

Lắc tay La Mã mang hơi hướng của đế chế La Mã cổ đại

3.2. Lắc tay mắt xích

Mắc xích là thiết kế lắc tay “kinh điển” dành cho nam giới và có thể nói là không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu lắc tay nào để dễ phối đồ thì đây là gợi ý phù hợp nhất. Điểm cộng của chiếc lắc tay này là phần xích dày, được mài góc cạnh nên toát lên sự mạnh mẽ, nam tính khó cưỡng.

C:\Users\hp\Downloads\lac-tay-bac-nam-5.png

Lắc tay mắt xích đơn giản nhưng không lỗi thời

3.3. Lắc tay Việt Nam

Nếu bạn luôn muốn thể hiện tình yêu với đất nước và không ngại “show” nó ra thì đừng bỏ qua chiếc lắc tay Việt Nam bên dưới. Về thiết kế không có quá nhiều điểm để nói đến vì chúng khá đơn giản. Tuy nhiên cái tên VIETNAM được khắc rõ ràng trên thân sản phẩm đã đủ để thể hiện hết tinh thần yêu nước khẳng khái này.

C:\Users\hp\Downloads\lac-tay-bac-nam-6.png

Thể hiện tinh thần yêu nước qua chiếc lắc tay Việt Nam

3.4. Lắc tay thập giá

Tín ngưỡng là điều thiêng liêng và đáng trân trọng. Thiết kế mắt xích dày đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật với hình ảnh thập giá đi kèm với chất liệu bạc xi vàng sang trọng, đẳng cấp. Bạn có thể mang chiếc lắc tay này trong các dịp bình thường hay xuất hiện trong những bữa tiệc có tính chất sang chảnh đều được. 

C:\Users\hp\Downloads\lac-tay-bac-nam-7.png

Lắc tay thập giá mang ý nghĩa về mặt tín ngưỡng

3.5. Lắc tay phối da

Chất liệu da vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên của nam giới. Da kết hợp với bạc cao cấp tạo nên một chiếc lắc tay bạc nam cá tính và độc đáo. Nhìn thì đơn giản nhưng khi đi kèm với outfit năng động sẽ trở thành mảnh ghép vô cùng hoàn hảo. 

C:\Users\hp\Downloads\lac-tay-bac-nam-8.png

Lắc tay bạc phối da mang phong cách năng động, cá tính

3.6. Lắc tay bạc báo vàng

“Báo Vàng” là một trong những bộ sưu tập có tiếng tại Danny Jewelry và mẫu lắc tay bạc xi vàng dưới đây là sản phẩm nổi bật, nằm trong top bán chạy của cửa hàng. Màu vàng sáng thời thượng và đẳng cấp kết hợp với hình tượng báo tinh anh, dũng mãnh là quá đủ để làm điểm nhấn, ấn định sự nam tính của bạn.

C:\Users\hp\Downloads\lac-tay-bac-nam-9.png

Lắc tay báo vàng sang trọng và đẳng cấp

Lắc tay là items không thuộc nhóm “must have to” của nam giới nhưng nếu sở hữu được chiếc lắc tay phù hợp với trang phục thì đây sẽ là điểm nhấn nổi bật, xua tan sự nhàm chán cho outfit của bạn. Nếu muốn đa dạng phong cách hàng ngày của mình thì một chiếc lắc tay bạc nam là lựa chọn lý tưởng. 

Trên đây Danny Jewelry đã gợi ý cho bạn về những mẫu lắc tay bạc đơn giản nhưng cá tính dành cho phái mạnh. Kèm theo đó là một số lưu ý cần phải biết khi chọn món trang sức này. Hãy tham khảo và ghé ngay Danny Jewelry  để rinh về một chiếc lắc tay bạc nam ưng ý nhất nhé.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline