Gợi ý 5 món trang sức đá quý thanh lịch dành cho phái đẹp

Trang sức đá quý từ lâu đã được xem là biểu tượng của cái đẹp thể hiện cho sự cao quý, sang trọng. Không chỉ vậy, các loại đá còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, đem đến cho người dùng những nguồn năng lượng tích cực, may mắn. Điều đó cũng là lý do giải thích tại sao loại trang sức này lại thu hút đến vậy. 

Ngày nay việc sở hữu một món nữ trang gắn đá không còn quá khó khăn. Không bó buộc ở chất liệu vàng hay kim cương, các tín đồ trang sức còn ưa chuộng chất liệu bạc đi kèm với các loại đá có giá thành rẻ nhưng hình thức sang trọng không kém cạnh kim cương tự nhiên. Nếu bạn chưa biết cách chọn trang sức đá quý dành cho phái đẹp và chưa tìm thấy sản phẩm phù hợp thì Danny Jewelry sẽ gợi ý cho bạn ngay sau đây.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-da-quy-1.png

Trang sức gắn đá quý tăng thêm phần sang trọng và thanh lịch cho người đeo

1. Cách lựa chọn trang sức gắn đá

Mỗi món trang sức đá quý đều mang nhiều ý nghĩa. Không chỉ thể hiện cho cá tính và làm nổi bật phong cách của từng người, loại trang sức này còn ẩn chứa nhiều tầng nghĩa đặc biệt. Vậy nên cần phải chọn nữ trang gắn đá phù hợp để qua đó vừa nâng tầm phong cách vừa nhận được những giá trị tuyệt vời mà các loại đá mang lại. 

1.1. Chọn trang sức theo độ tuổi

Ở mỗi giai đoạn cuộc đời sẽ có những trải nghiệm và phong cách khác nhau, những yếu tố này ảnh hưởng mật thiết đến việc lựa chọn phụ kiện. Nếu là phụ nữ ở tuổi trung niên thì nên ưu tiên đá quý có màu sắc trầm ấm, nhã nhặn nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, khí chất ví dụ như mã não, thạch anh, ngọc trai…  Ngoài ra thiết kế cũng cần chú trọng đến sự trang nhã, tránh sự cầu kỳ quá mức.

Trong khi đó, nếu bạn là một cô gái trẻ trung thì những viên đá sáng màu, bắt mắt đi kèm thiết kế hiện đại, năng động sẽ rất phù hợp để khẳng định cá tính và gu thời trang đẳng cấp của mình.   

1.2. Chọn trang sức gắn đá theo mệnh

Đây là một trong những yếu tố được rất nhiều người “chơi” trang sức đá quý quan tâm. Những viên đá không chỉ để nâng cao đẳng cấp của người dùng mà còn đem lại vận may, bảo vệ chủ nhân và xua đuổi tà khí.  

Đá theo mệnh chia ra làm 5 nhóm gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh sẽ phù hợp và tương khắc với các loại đá có màu sắc khác nhau: 

  • Mệnh Kim: Hợp với những màu như vàng sẫm, nâu đất. Khắc với màu đỏ, tím, hồng.

  • Mệnh Mộc: Hợp với màu xanh như xanh lá, xanh da trời, xanh đen, màu của gỗ, vàng sẫm, nâu đất. Khắc với trắng, bạc. 

  • Mệnh Thủy: Hợp với màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước biển. Khắc với màu vàng sẫm, nâu đất.

  • Mệnh Hỏa: Hợp với màu đỏ, tím, hồng, xanh lá cây. Khắc với xanh nước biển, đen.

  • Mệnh Thổ: Hợp với vàng, nâu đất. Khắc với xanh lá cây, trắng, xám.

1.3. Chọn trang sức theo ý nghĩa loại đá 

Có rất nhiều loại đá quý được sử dụng để làm trang sức, tùy theo nhu cầu và quan niệm của mỗi người mà chọn loại đá phù hợp. Và bạn có biết mỗi loại đá mang trong mình những ý nghĩa khác nhau? Có loại đá tốt cho đường tình duyên, mang đến niềm tin yêu và hy vọng, ví dụ như Sapphire. Cũng có loại đá có thể phòng ngừa bệnh tật, xoa dịu tinh thần, điển hình là thạch anh vàng. 

Trên đây chỉ là vài ví dụ cơ bản, Danny Jewelry hứa hẹn sẽ có một bài viết chi tiết hơn về ý nghĩa các loại đá quý để bạn đọc tham khảo. Còn bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu trang sức đá quý mang đầy sự sang trọng, thanh lịch nhưng được bán với mức giá rất dễ chịu. 

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-da-quy-2.png

Chọn trang sức gắn đá phù hợp với độ tuổi hay ý nghĩa của từng loại đá

2. 5 món trang sức đá quý thanh lịch, giá rẻ dành cho phái đẹp

Trang sức đá quý đã đến gần với nhiều đối tượng khách hàng nhờ sử dụng đa dạng chất liệu. Dưới đây là 5 mẫu nữ trang được làm từ bạc cao cấp gắn đá tinh xảo, đẹp mắt dành cho những quý cô thanh lịch.  

2.1. Bông tai hình thác nước gắn đá Cz

Với những ai yêu sự hiện đại, nhỏ gọn thì đôi bông tai lấy cảm hứng từ thác nước này là một gợi ý đừng nên bỏ qua. Điểm cuối của “dòng thác” là viên đá Cz trắng tinh khôi tạo cảm giác tươi mới, lấp lánh khi nắng chiếu vào. 

Bạc Ý 925 và đá Cz là sự kết hợp ăn ý để tạo thành một món trang sức đủ sức toát lên sự thanh lịch, sang trọng nhưng lại sở hữu mức giá rất dễ chịu.  

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-da-quy-3.png

Bông tai hình thác nước nhỏ xinh dành cho cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính

2.2. Bông tai hoa xoắn xi bạch kim gắn đá Cz

Những buổi tiệc tùng dù lớn hay nhỏ cũng nên được điểm xuyến bằng vài món trang sức đính đá quý tinh xảo, bắt mắt. Đôi bông tai hoa xoắn dưới đây rất phù hợp khi bạn mặc một chiếc đầm trang nhã và búi tóc cao. Bạc 925 mạ bạch kim sáng bóng đi kèm với những viên đá lấp lánh theo từng đường xoắn sẽ mang lại một nét duyên dáng rất thu hút. 

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-da-quy-4.png

Nổi bật với bông tai hình xoắn đính hàng loạt viên đá Cz

2.3. Nhẫn Roll xi Rhodium gắn đá Cz

Roll là chiếc nhẫn nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của Danny Jewelry. Chinh phục người dùng không chỉ bằng đường nét uốn lượn mềm mại đầy nữ tính mà còn ở chất liệu đặc biệt. Dù cốt là bạc 925 cao cấp như những sản phẩm khác từ Danny nhưng Roll còn được mạ lên một lớp Rhodium – kim loại quý giá bậc nhất – trước khi gắn lên hàng loạt viên đá Cz. Nhờ đó mà chiếc nhẫn này mang đến độ bóng cao, bền và không bị oxy hóa. 

Roll phù hợp để phối cùng những trang phục ngày thường hay tiệc tùng. Sở hữu Roll, bạn sẽ bất ngờ bởi sự thanh lịch và tính ứng dụng của chiếc nhẫn này.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-da-quy-5.png

Nhẫn Roll mang sự cá tính và thanh lịch khó có thể cưỡng lại

2.4. Nhẫn xi Rhodium gắn đá Zircon 

Bộ sưu tập Radiant của Danny Jewelry được thiết kế dành riêng cho những cô nàng yêu sự tinh giản và tinh tế. Không mang trong mình những đường nét họa tiết cầu kỳ, chiếc nhẫn bạn đang thấy thu hút sự chú ý vào một điểm duy nhất, đó là viên đá Zircon với màu xanh lam trong lành và thuần khiết như mặt biển sớm. 

Chiếc nhẫn mang phong cách minimalism này phù hợp để mang trong mọi dịp. Và dù xuất hiện cùng với trang phục công sở, đi chơi hay đến các bữa tiệc sang trọng thì chúng cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ là khiến đôi tay bạn trở nên yêu kiều hơn bao giờ hết.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-da-quy-6.png

Sự thanh khiết, duyên dáng thể hiện trọn vẹn qua chiếc nhẫn tối giản gắn đá Zircon

2.5. Dây chuyền mặt tròn đính đá CZ

Nếu lỡ yêu những sợi dây chuyền thanh nhã tạo đường nét duyên dáng cho vùng cổ thì mẫu dây tròn đính đá Cz dưới đây rất đáng để xuất hiện trong bộ sưu tập trang sức của bạn. Bề mặt được tạo thành hình tròn nhờ sự kết hợp của những cánh hoa nhỏ khéo léo. Mặt dây chuyền có thiết kế vừa phải, không quá to nhưng vẫn đủ để tạo điểm nhấn nhờ viên đá Cz lấp lánh ở trung tâm. Đây là mẫu sản phẩm sinh ra để dành cho những cô nàng ngọt ngào, nữ tính. 

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-da-quy-7.png

Tạo điểm nhấn cho vùng cổ với dây chuyền mặt tròn đính đá Cz

Trang sức đá quý có một sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ yêu phụ kiện, đặc biệt là phái nữ. Những viên đá gắn trên món đồ là điểm nhấn giúp vẻ ngoài thêm phần thanh lịch và quý phái. Bên cạnh đó đá trong trang sức cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt về mặt tinh thần, thậm chí là tâm linh. 

Việc sở hữu những món trang sức gắn đá quý trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi có sự xuất hiện của những thương hiệu trang sức bạc, điển hình như Danny Jewelry. Bạn không cần phải bỏ hàng chục thậm chí là hàng trăm triệu để mua trang sức kim cương xa xỉ, thay vào đó chất liệu bạc kèm theo các loại đá như Citric, Cz cũng đủ để tạo nên một món đồ đẹp mắt, sang trọng.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline