Cách lựa chọn trang sức làm quà tặng sinh nhật cho cô nàng tối giản

Trang sức được xem là món quà tặng vừa cổ điển vừa kinh điển dành cho phái nữ. Trang sức vừa thể hiện sự quý giá, sang trọng lại vừa mang giá trị thẩm mỹ cao, do đó hầu hết nữ giới đều mong muốn được nhận món quà này từ những người thương mến. Thế nhưng chọn nữ trang cho phái đẹp cũng cần nhiều sự tinh tế và khéo léo vì mỗi người có sở thích, phong cách khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một món phụ kiện trang sức để làm quà tặng sinh nhật cho cô nàng tối giản thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-sinh-nhat-1.png

Trang sức là món quà sinh nhật sang trọng, đẹp mắt cho phái nữ

1. Nhận diện một cô nàng tối giản

Có thể dễ dàng nhận diện được một cô nàng đi theo chủ nghĩa tối giản thông qua cách cô ấy lựa chọn sử dụng trang phục, phụ kiện và định hình phong cách bên ngoài. Tất cả đều ít chi tiết thừa, không rườm rà và càng không phô trương. Tuy nhiên những kết hợp đơn giản đó không hề ảm đạm, nhàm chán mà toát lên sự tinh tế rất hút mắt.

Đó cũng là đặc điểm chung của chủ nghĩa tối giản – Minimalism.

Tối giản lấy “less is more” làm tuyên ngôn. Mọi thứ theo phong cách này đều nằm ở mức vừa đủ, những gì không cần thiết sẽ được lược bỏ hoàn toàn. Bạn cũng có thể đoán định được một cô gái yêu sự tối giản thông qua những gam màu cô ấy thường sử dụng. Đa phần là đơn sắc như đen, trắng, xám, ghi và không phối quá nhiều gam màu cho một outfit.

Về phụ kiện, người ta thường ưu tiên sử dụng những món đồ có tính tiện dụng cao. Vừa kết hợp được với trang phục đi làm nhưng cũng sẽ phù hợp với quần áo đi chơi. 

Nếu người bạn đang muốn tặng quà sinh nhật có các đặc điểm trên thì gần như chắc chắn đó là một cô nàng tối giản. Và dù tối giản hay tối đa thì nữ giới cũng sẽ mê mệt các món trang sức tinh tế, đẹp mắt. Phần tiếp theo Danny Jewelry sẽ hướng dẫn bạn chọn trang sức phù hợp cho cô nàng yêu phong cách Minimalism.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-sinh-nhat-2.png

Trang sức tối giản thể hiện sự vừa đủ, không có chi tiết thừa hay rối mắt

2. Cách chọn trang sức làm quà tặng sinh nhật cho cô nàng tối giản

Không chỉ chọn trang sức dựa theo những yếu tố như sở thích, độ tuổi, làn da… Với người có phong cách Minimalism, trang sức họ yêu thích cũng không thoát li khỏi những đặc điểm tối giản. Bạn hãy căn cứ vào những tiêu chí sau đây để lựa chọn cho phù hợp.

2.1. Lựa chọn trang sức có kích thước nhỏ nhắn

Trang sức tối giản đề cao sự tinh tế trong từng chi tiết và không ưu tiên kích thước bản to hay dài. Với dây chuyền hay lắc tay, bạn hãy lựa chọn thiết kế mảnh, có độ mềm mại. Với nhẫn có thể đính thêm đá để tăng độ sang trọng nhưng kích thước bản nhẫn và đá không quá lớn. 

Bên cạnh đó nếu chọn trang sức làm tặng sinh nhật thì bạn nên tìm hiểu về size của người nhận. Món đồ phải vừa vặn, không chật cũng không quá rộng. 

2.2. Ưu tiên trang sức không có nhiều chi tiết rối mắt

Trước khi quyết định mua bất kỳ loại trang sức nào bạn hãy thử tưởng tượng xem món đồ đó có kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau và phù hợp để xuất hiện trong nhiều bối cảnh khác nhau hay không. Trang sức tối giản có một ưu điểm là rất dễ phối đồ và tính tiện dụng cao. Vậy nên hãy chọn những sản phẩm thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ hay rối mắt. 

2.3. Trang sức với những họa tiết nhẹ nhàng

Nhiều người lầm tưởng trang sức theo phong cách minimalism là bó buộc trong những thiết kế trơn tru, không có họa tiết. Điều này chưa thực sự đúng. Dù không hợp với những biểu tượng rườm rà nhưng nhiều cô nàng tối giản vẫn thích các món đồ có chi tiết nhẹ nhàng, nữ tính. Vậy nên bạn có thể chọn trang sức với những họa tiết đơn giản, thanh lịch ví dụ như hoa lá, giọt nước, mặt trăng…

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-sinh-nhat-3.png

Cô nàng theo phong cách tối giản sẽ yêu những món trang sức nhẹ nhàng, dễ phối đồ

3. Gợi ý những mẫu trang sức bạc đẹp cho cô nàng tối giản

Ai cũng thích nhận một món quà tặng sinh nhật đúng ý, đúng sở thích. Khi chọn mua trang sức làm quà, không nhất thiết phải là món đồ đính kim cương đắt đỏ, bạn có thể tham khảo những mẫu trang sức bạc. 

Ngày nay có rất nhiều thương hiệu trang sức bạc tung ra những mẫu mã tinh tế, đẹp mắt không hề kém cạnh trang sức vàng hay bạch kim. Với 5 món đồ sau đây Danny Jewelry tin rằng bạn sẽ dễ dàng làm vui lòng bất kỳ cô nàng nào theo chủ nghĩa tối giản.

3.1. Nhẫn đá vàng

Tinh giản nhưng lại không hề nhàm chán hay ảm đạm ngược lại chiếc nhẫn đính đá vàng còn toát lên sự sang trọng, cao quý. Loại đá được sử dụng có tên là Citrine, hay còn gọi là thạch anh vàng. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp rực rỡ hút mắt, đá Citrine còn giúp cải thiện tâm trạng cho người dùng, thu hút năng lượng tích cực. 

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-sinh-nhat-4.png

Nhẫn đá vàng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của cả người tặng lẫn người nhận

3.2. Nhẫn bướm

Nhẫn bướm là món quà tặng sinh nhật có thể tạo bất ngờ cho mọi quý cô yêu thích sự tối giản. Với chất liệu bạc Ý 925 có độ sáng bóng nhẹ nhàng, kết hợp với hình tượng cánh bướm thanh thoát, món trang sức này đủ sức để làm đẹp cho đôi tay của bất kỳ cô gái nào. 

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-sinh-nhat-5.png

Sự nhẹ nhàng, trau chuốt trong từng chi tiết được lòng bất kỳ ai

3.3. Lắc tay chiếc lá

Không quá nhiều chi tiết cầu kỳ hay rối mắt, cũng không sử dụng thiết kế mảnh mai thường thấy ở trang sức tối giản, lắc tay chiếc lá được tạo thành từ những mắt xích đan xen, không đặc biệt nhưng cũng không nhàm chán. Điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm là hình ảnh chiếc lá nhỏ nhắn nhưng tạo nên sự cân bằng rất hợp mắt.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-sinh-nhat-6.png

Lắc tay chiếc lá toát lên sự cá tính nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, tối giản

3.4. Dây chuyền trơn

Có thể thấy sợi dây chuyền này không có một chi tiết nào thừa thãi. Đường dây trơn sáng lên nhờ sử dụng chất liệu bạc Ý cao cấp. Sợi dây được thiết kế không quá mảnh nhưng vẫn tạo độ mềm mại cần thiết đủ để tôn lên nét kiêu sa, thanh lịch của vùng cổ. 

Dây chuyền trơn được nhiều cô nàng Minimalisms ưa chuộng vì phù hợp với mọi dịp, mọi loại trang phục. Trong những lúc cần tạo điểm nhấn hơn có thể kết hợp với mặt dây chuyền riêng.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-sinh-nhat-7.png

Sợi dây chuyền không chỉ tiết thừa, không màu mè phù hợp với mọi dịp

3.5. Bông tai bồ công anh

Bông tai bồ công anh được chế tác tỉ mỉ trong từng được nét để tái hiện sự mềm mại, thanh thiết của loài hoa mỏng manh này. Dù là một thiết kế tối giản nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại giúp mọi cô nàng sở hữu chúng toát lên vẻ rạng rỡ, nữ tính vô cùng. 

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-sinh-nhat-8.png

Đôi bông tay nhỏ nhắn nhưng đủ để tạo nên sự thu hút cho người đeo

Khi cuộc sống đã quá bộn bề, phức tạp thì người ta có xu hướng tìm về với những điều giản đơn, tiện dụng. Điều này cũng phần nào lý giải tại sao càng ngày càng có nhiều người yêu thích và lựa chọn chủ nghĩa tối giản đến vậy. Chọn trang sức làm quà tặng sinh nhật cho một cô nàng tối giản nhìn chung không quá khó khăn. Chỉ cần tuân thủ theo những gì mà Danny Jewelry chia sẻ là bạn đã có thể tìm được một món trang sức khiến cô ấy ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline