Bí quyết nhận biết cửa hàng trang sức bạc cao cấp và uy tín

Trang sức bạc đã trở thành “cơn sốt” đối với những tín đồ phụ kiện trong những năm gần đây. Sự “nở rộ” của loại trang sức này không chỉ bởi vì mức giá dễ chịu mà còn nhờ sự xuất hiện nhiều cửa hàng trang sức bạc với những món đồ vừa bền vừa đẹp. Thế nhưng không phải ở đâu cũng bán phụ kiện bạc chất lượng và tinh xảo như những gì đã quảng cáo. Và cũng không ít khách hàng tin vào hình ảnh mà mua nhầm những sản phẩm “dở khóc dở cười”.

Vậy làm thế nào để nhận biết cửa hàng trang sức bạc cao cấp và uy tín? Những tiêu chí trong bài viết này là câu trả lời mà Danny Jewelry dành cho bạn.

C:\Users\hp\Downloads\cua-hang-trang-suc-bac-1.png

Cách để nhận biết cửa hàng trang sức bạc cao cấp và uy tín

1. Tiêu chí giúp bạn nhận biết cửa hàng trang sức bạc uy tín 

Trang sức bạc cao cấp có mức giá trung bình từ vài trăm đến vài triệu đồng. Thậm chí bạn vẫn có thể mua được các món phụ kiện từ bạc với giá khoảng vài chục nghìn từ những kênh thương mại điện tử hoặc shop online. Tuy nhiên tình trạng bán trang sức bạc giả cũng đáng báo động hiện nay. Thay vì bạc cao cấp như bạc Ý 925, người bán sẽ sử dụng các kim loại rẻ tiền để thay thế ví dụ như inox. Vì hình thức bên ngoài giống nhau, khó phân biệt nên người mua rất dễ bị lừa. Để tránh mất tiền oan, bạn hãy ghi nhớ 6 tiêu chí nhận biết cửa hàng trang sức bạc uy tín sau đây.

1.1. Có tính pháp lý

Bất cứ cửa hàng hợp pháp nào muốn hoạt động cũng phải đăng ký kinh doanh và được Nhà nước bảo hộ. Điều này giúp đảm bảo được lợi ích của người mua hàng và hạn chế được tình trạng lừa đảo. Vậy nên trước khi mua trang sức, đặc biệt là những món trang sức bạc cao cấp, giá thành cao, thì bạn nên tìm hiểu về thương hiệu đó thật kỹ nhé.

1.2. Có giấy kiểm định chất lượng

Để trở thành một thương hiệu trang sức uy tín thì điều tiên quyết cần phải có chính là chất lượng của từng sản phẩm. Có thể hiểu chất lượng ở đây là chất liệu tạo nên sản phẩm đó. Trên thị trường có nhiều loại bạc, để làm trang sức thì người ta thường dùng bạc Ý 925, bạc Thái, bạc mạ vàng… Những loại bạc này có hàm lượng bạc nguyên chất cao, có giá trị và đảm bảo về độ bền của từng món đồ. 

Cửa hàng trang sức phải có được giấy tờ kiểm định về chất lượng bạc cũng như hóa đơn chứng nhận mua hàng cho mỗi sản phẩm được bán ra. Nếu ở đâu không show được giấy kiểm định, không chứng minh được chất lượng bạc và không có giấy tờ chứng nhận mua bán thì tốt nhất bạn không nên đặt lòng tin. 

1.3. Có cửa hàng/ showroom

Việc mua sắm online hiện nay rất phổ biến. Chúng ta hoàn toàn có thể mua trang sức bạc thông qua hình thức này. Và trên thực tế cũng có rất nhiều thương hiệu không có cửa hàng mà chỉ bán online. Tuy nhiên Danny Jewelry khuyến khích bạn lựa chọn những thương hiệu có cửa hàng/ showroom để có thể đến thử trực tiếp và tự tay sờ lên món đồ. 

Việc này giúp hạn chế được tình trạng mua nhầm trang sức bạc giả. Đồng thời chọn được món đồ phù hợp với bản thân nhất có thể. So với mua online thì việc mua trực tiếp giúp bạn đánh giá được chất lượng và độ thẩm mỹ của sản phẩm một cách chi tiết, chính xác nhất.

C:\Users\hp\Downloads\cua-hang-trang-suc-bac-2.png

Nên lựa chọn thương hiệu trang sức có cửa hàng để thử trực tiếp

1.4. Thông tin thương hiệu minh bạch

Một thương hiệu cao cấp, uy tín chắc chắn luôn show mọi thông tin để khách hàng tham khảo và liên hệ. Những thông tin cơ bản phải có là địa chỉ, số điện thoại, website, fanpage, email… Khách hàng phải được biết mọi thông tin về thương hiệu và sản phẩm một cách rõ ràng, trực quan và chính xác nhất trước khi quyết định mua bất cứ món đồ nào.

Bạn hãy tránh xa những nơi lấp lửng về địa chỉ, website hay sản phẩm. Thậm chí “say no” khi số điện thoại không đúng hay không liên lạc được nhé.

1.5. Chính sách bảo hành rõ ràng

Nếu thương hiệu tự tin về sản phẩm của mình và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết thì sẽ đưa ra những chính sách bảo hành phù hợp và rõ ràng. Với trang sức bạc, đặc tính của bạc là dễ bị xỉn màu nên tốt nhất hãy chọn những thương hiệu cam kết bảo hành đánh bóng hoặc đổi trả sản phẩm trong trường hợp bị lỗi từ nhà sản xuất. 

Những cam kết này phải được thực hiện bằng văn bản công khai, không nên chỉ nói miệng.

1.6. Sản phẩm đẹp, đa dạng mẫu mã

Yếu tố cuối cùng giúp bạn nhận biết được thương hiệu trang sức có nên lựa chọn hay không là xem sản phẩm. Trang sức phụ kiện là thứ giúp làm đẹp, nâng cấp phong cách và sự tự tin cho người đeo. Vậy nên những món đồ này phải đáp ứng được tính thẩm mỹ. 

Thương hiệu trang sức bạc uy tín là phải nắm bắt được xu hướng thời trang, có đội ngũ chế tác giàu kinh nghiệm để tung ra nhiều mẫu mã mới, hợp thị hiếu người dùng. Ngoài ra bạn cũng nên ưu tiên những đơn vị có các sản phẩm độc đáo, ít đụng hàng.

C:\Users\hp\Downloads\cua-hang-trang-suc-bac-3.png

Mọi thông tin của cửa hàng đều phải minh bạch, rõ ràng

2. Danny Jewelry – Cửa hàng trang sức bạc uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu là một tín đồ trang sức chuyên săn lùng các loại phụ kiện bạc độc đáo thì chắc hẳn nhiều người đã nghe đến cái tên Danny Jewelry. Chúng tôi là một trong những thương hiệu trang sức bạc chuyên về các dòng sản phẩm bạc cao cấp, không đại trà. 

Danny Jewelry hướng đến sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức đẹp mắt, chất lượng và một dịch vụ tận tâm, hoàn hảo từ A đến Z. Để làm được điều đó, chúng tôi có một đội ngũ thiết kế trẻ và tài năng, cập nhật nhanh những xu hướng mới nhất trên thế giới. Những người trực tiếp chế tác sản phẩm là các thợ kim hoàn với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo từng đường nét đều tinh xảo và kỹ càng. 

Để có một sản phẩm hoàn chính đến tay khách, Danny Jewelry không cho phép sai sót ở bất kỳ khâu nào. Mọi món đồ trưng lên kệ đều được kiểm định về chất lượng và độ thẩm mỹ từ chuyên gia. 

Bên cạnh đó, điều khiến Danny Jewelry được khách hàng đánh giá cao là chính sách bảo hành cho từng sản phẩm. Danny Jewelry cam kết đánh bóng miễn phí trọn đời cho mọi sản phẩm bạc (trừ bạc xi vàng) và hỗ trợ sửa chữa tùy vào tình trạng hư hỏng. Đi kèm với đó là chính sách thu mua lại sản phẩm lên đến 70% giá trị gốc – Chính sách này thường chỉ có ở các thương hiệu cao cấp nhất.

Thông tin về Danny Jewelry:

  • Điện thoại: 0967 688 068

  • Website: www.dannyjewelry.com.vn 

  • Showroom 1: 3A - 5A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Showroom 2: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Showroom 3: Tầng 1 , Gigamall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức.

C:\Users\hp\Downloads\cua-hang-trang-suc-bac-4.png

Danny Jewelry có nhiều chính sách bảo hành đặc biệt dành cho khách hàng

Có những món trang sức bạc giá thành không hề rẻ như nhiều người từng nghĩ. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người sẵn sàng chi tiền để sở hữu món đồ vì thiết kế độc đáo, chất lượng và được bảo hành với chính sách dành cho sản phẩm cao cấp. Điều quan trọng là cần chọn được cửa hàng trang sức bạc uy tín, mọi thông tin đúng với quảng cáo để không phải “mất tiền oan”.

Những tiêu chí mà Danny Jewelry đã đề cập trên đây sẽ giúp bạn nhận biết được nơi bán trang sức chất lượng, nói không với tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó”. Nếu bạn muốn tận mắt tận tay thử hàng ngàn món phụ kiện bạc cao cấp và giới hạn tại Danny Jewelry thì hãy ghé ngay 3 showroom của chúng mình hoặc chat với nhân viên tại Fanpage nhé.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline