5 món trang sức bạc nam đẹp mắt, sang trọng dành cho dân công sở

Dù làm việc trong môi trường công sở, suốt ngày sơ mi áo vest chính chuyên thì nam giới vẫn có nhu cầu lựa chọn cho mình những món trang sức phù hợp để tăng thêm sự lịch lãm, tự tin. Danny Jewelry sẽ gợi ý những bí quyết chọn trang sức cho nam công sở mà không phải ai cũng biết. Bên cạnh đó là giới thiệu 5 mẫu trang sức bạc nam giúp tạo điểm nhấn cho phong cách, đáp ứng yếu tố lịch sự nhưng vẫn thu hút và tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm những món phụ kiện xua tan sự nhàm chán cho trang phục văn phòng thì đừng bỏ qua bài viết này.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-bac-nam-1.png

Trang sức bạc nam cho dân công dở phải thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp

1. Cách lựa chọn trang sức cho nam công sở

Trước khi đến với gợi ý của Danny Jewelry về những món trang sức bạc nam sang trọng, đẹp mắt thì bạn hãy tìm hiểu các bí quyết để chọn trang sức phù hợp cho nam công sở. Dù có hàng ngàn, hàng triệu món phụ kiện ngoài kia thì về cơ bản chúng ta sẽ lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau đây để phù hợp nhất với môi trường văn phòng.  

1.1. Lưu ý đến kích cỡ, họa tiết trang sức

Điều đầu tiên bạn cần để ý khi chọn trang sức là kích cỡ. Hiện nay các món trang sức bản to rất được ưa chuộng trên thị trường vì tính thời trang và nổi bật cao. Thế nhưng đây lại không phải là sự lựa chọn đúng đắn nếu đeo đến nơi làm việc. Phụ kiện bản to hay dáng dài quá khổ sẽ tạo cảm giác phô trương, kệch cỡm và kém chuyên nghiệp. Tương tự trang sức nhiều họa tiết hay chi tiết cũng thế.

Trang sức cho nam công sở nên có kích thước vừa phải, họa tiết hợp mắt, không được gây sự chú ý một cách thiếu thiện cảm.

1.2. Ưu tiên thiết kế đơn giản

Nếu khó khăn trong việc lựa chọn trang sức nam để kết hợp với trang phục công sở cho phù hợp, tinh tế thì lời khuyên từ Danny Jewelry là hãy chọn những mẫu thiết kế basic, đơn giản thậm chí là thiên về phong cách tối giản – minimalism. Ưu điểm của trang sức tối giản là dễ phối với bất kỳ loại trang phục nào và phù hợp để đến bất kỳ đâu. 

Những thiết kế tối giản còn giúp nam giới dễ định hình phong cách của mình. Vừa đảm bảo về tính thời trang lại vừa thể hiện được sự lịch lãm, chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-bac-nam-2.png

Lưu ý đến kích thước, kiểu dáng trang sức khi sử dụng trong môi trường công sở

1.3. Màu sắc trang sức phù hợp với trang phục  

Có lẽ ít nam giới nào để ý đến việc chọn màu trang sức phù hợp với trang phục. Các loại trang sức phổ biến hiện nay thường có màu vàng, bạc và đính kèm đá để tăng độ thẩm mỹ, sang trọng. Nhìn chung màu vàng, bạc khá phù hợp với trang phục công sở vì thường loại trang phục này sẽ ưu tiên các gam màu trung tính, thuận mắt. 

Nếu chọn trang sức đính đá bạn nên ưu tiên các loại đá trắng, vàng nhạt và hạn chế những màu quá nổi bật như đỏ, xanh đậm. Bên cạnh đó kích thước của đá cũng nên có sự hài hòa, không được to quá khổ.

1.4. Lưu ý đến biểu tượng trang sức

Có nhiều nam giới cá tính yêu thích những món trang sức mang biểu tượng độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên hãy cân nhắc tính phù hợp và cân đối giữa sở thích cá nhân với môi trường làm việc. Không nên đeo những món trang sức có biểu tượng nhạy cảm hay thể hiện xu hướng tiêu cực, bạo lực. 

Hãy luôn nhớ rằng tại nơi làm việc bạn sẽ gặp sếp, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. Thế nên cần phải chuẩn bị một diện mạo lịch sự, chuyên nghiệp để dễ tạo được ấn tượng tốt.  

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-bac-nam-3.png

Không nên đeo những món trang sức mang biểu tượng nhạy cảm khi đi làm

2. 5 món trang sức bạc nam thu hút, lịch lãm

Giữa hàng trăm ngàn mẫu mã tại cửa hàng, Danny Jewelry đã chọn ra 5 mẫu trang sức bạc nam tinh tế, sang trọng phù hợp để phái mạnh sử dụng khi đi làm. 

2.1. Nhẫn bồ công anh

Bồ công anh là chiếc nhẫn mang phong cách unisex độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch. Được làm từ chất liệu bạc Ý 925 cao cấp, màu bạc sáng bóng, sang trọng rất bắt mắt. Dù sử dụng họa tiết là cánh bồ công anh mảnh mai nhưng nhà chế tác đã thiết kế bản nhẫn to để tạo nên sự mạnh mẽ, lịch lãm phù hợp cho nhiều đối tượng, trong đó có cả nam nhân viên văn phòng.

 

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-bac-nam-4.png

Nhẫn bồ công anh thể hiện sự thanh lịch và thời trang

2.2. Lắc tay bạc mắt xích đơn giản

Một chiếc lắc tay bạc tinh tế cũng là món phụ kiện thời trang nên có để xua tan sự nhàm chán thường thấy ở trang phục công sở. Với nam giới, thiết kế mắt xích dù cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Không có những chi tiết hay họa tiết cầu kỳ, lắc tay mắt xích làm từ bạc Ý toát lên sự tinh tế, mạnh mẽ mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên sở hữu.   

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-bac-nam-5.png

Thiết kế mắc xích đơn giản nhưng lại rất tinh tế và phù hợp cho nam công sở

2.3. Lắc tay bạc phối da

Lại là một mẫu lắc tay khác mà Danny Jewelry muốn giới thiệu đến những ai đang tìm kiếm món trang sức bạc nam dành cho dân công sở. Thay vì sử dụng hoàn toàn chất liệu bạc, chiếc lắc tay này lại phối với da cao cấp làm toát lên sự mạnh mẽ, nam tính vô cùng thu hút. Dây da được thiết kế thành nhiều vòng đan xen, giao nhau bằng một phần bạc sáng khiến món đồ dù đơn giản nhưng rất bắt mắt. 

Không chỉ phù hợp để mặc với áo sơ mi hay vest khi đi làm mà mẫu lắc tay phối da này còn cực kỳ ăn ý khi phối cùng áo thun năng động để đi chơi, đi hẹn hò.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-bac-nam-6.png

Lắc tay phối da thể hiện sự mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm

2.4. Dây chuyền bạc Thái

Nếu trang phục công sở là áo sơ mi hay polo thì chắc chắn dây chuyền là món phụ kiện không thể thiếu. Dây chuyền nam nên chọn kích thước vừa phải, tầm giữa cổ và có thiết kế đơn giản để vừa thể hiện được gu thẩm mỹ cũng vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp nơi làm việc. 

Mẫu dây chuyền bên dưới rất đơn giản nhưng vẫn đủ để tạo được điểm nhấn cho outfit nhờ chất liệu bạc Thái có màu hun đen đặc trưng. Với món phụ kiện này bạn có thể đeo dây trơn hoặc kết hợp với mặt dây chuyền yêu thích. Tuy nhiên mặt dây cũng nên có thiết kế nhỏ, cùng chất liệu và màu sắc để tạo sự đồng bộ, hài hòa.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-bac-nam-7.JPG

Chất liệu bạc Thái đặc trưng giúp món trang sức thêm phần độc đáo

2.5. Dây chuyền trống đồng

Cuối cùng là sản phẩm Danny Jewelry rất tâm đắc và đồng thời cũng được nhiều nam giới lựa chọn đó là dây chuyền trống đồng. Điểm nhấn của món phụ kiện là mặt dây tròn, thiết kế như bề mặt trống đồng thu nhỏ với đường nét vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ. Không những thế, mặt sau của sản phẩm là bản đồ Việt Nam được chăm chút kỹ lưỡng từng đến chi tiết. 

Dây chuyền trống đồng phù hợp cho nam giới văn phòng cá tính, muốn khẳng định chất riêng nhưng vẫn lịch sự, chuyên nghiệp.

C:\Users\hp\Downloads\trang-suc-bac-nam-8.JPG

Dây chuyền trống đồng mang đậm lòng tự hào dân tộc

Trang sức là phụ kiện cần thiết cho cả nam lẫn nữ, dù phong cách năng động hay chính chuyên công sở. Tuy chỉ là một chiếc nhẫn nhỏ gọn trên ngón tay nhưng nếu biết cách lựa chọn phù hợp thì chúng cũng sẽ góp phần hoàn thiện phong cách, tạo điểm nhất nổi bật cho người đeo. Vậy nên nếu muốn nâng cấp hình ảnh bản thân thì đừng bỏ qua phụ kiện trang sức.

Trên đây là những lưu ý cần nhớ khi chọn phụ kiện cho nam văn phòng. Đồng thời là 5 gợi ý xịn sò của của Danny Jewelry dành cho những ai đang tìm kiếm các món trang sức bạc nam phù hợp cho môi trường công sở. Ngoài ra tại showroom của Danny còn hàng ngàn mẫu phụ kiện sang trọng, đẹp mắt, hãy ghé thăm để trải nghiệm thực tế vẻ đẹp của trang sức và chọn cho mình sản phẩm ưng ý để nâng tầm phong cách. 

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline