Khám phá 7 phụ kiện hiphop giới trẻ yêu thích nhất tại Danny Jewelry

Phong cách hiphop càng ngày càng phổ biến, đặc biệt ở thế hệ gen Z. Sự lên ngôi của dòng nhạc rap trong những năm gần đây tại Việt Nam càng khiến cho hiphop trở nên nổi trội hơn. Điểm dễ dàng nhận biết ở phong cách này là sự cá tính, phóng khoáng, hầm hố và vô cùng năng động. 

Bên cạnh trang phục và sneaker thì phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng trong việc làm nên sự thành công của phong cách hiphop. Phụ kiện đó có thể kể đến như nón, kính râm và trang sức. Danny Jewelry là một trong những thương hiệu trang sức bạc đi đầu trong việc chế tác những mẫu phụ kiện hiphop cho giới trẻ. Hãy cùng chúng tôi khám phá 7 mẫu trang sức bạc hiphop được yêu thích nhất của Danny nhé.

Danny Jewelry với những mẫu phụ kiện hiphop được yêu thích nhất

Danny Jewelry – Thương hiệu uy tín chế tác phụ kiện hiphop 

Nếu ai là tín đồ của trang sức bạc độc lạ thì nhất định phải biết đến Danny Jewelry. Đây là thương hiệu chuyên chế tác và kinh doanh các mẫu trang sức bạc cao cấp. Bất kỳ sản phẩm nào tại Danny Jewelry cũng đều được kiểm định về chất lượng và được làm từ những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. 

Chất liệu chính là bạc Ý 925 có độ sáng bóng và độ bền cao. Bản chất của bạc mềm hơn nhiều kim loại khác nên dễ dàng tạo nên các sản phẩm cầu kỳ và chi tiết một cách tinh xảo nhất. Bạn sẽ nhận thấy điều này khi cầm trên tay các món đồ của Danny.

Danny Jewelry chuyên các dòng sản phẩm trang sức dành cho cả nam và nữ. Trong đó không ít mẫu phụ kiện mang phong cách unisex được nhiều bạn trẻ đón nhận nhiệt liệt. 

Với mong muốn đập tan tư tưởng trang sức bạc là sản phẩm rẻ tiền, kém chất lượng và ít mẫu mã, Danny không ngừng nỗ lực nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Hiện nay, thương hiệu nổi tiếng với những bộ sưu tập ấn tượng như Danny Bồ Công Anh, Danny Ánh Dương, Danny Trống Đồng, phụ kiện hiphop… 

Bên cạnh đó thương hiệu còn đảm bảo chế tác tỉ mỉ đến từng milimet để bất kỳ sản phẩm nào đến tay khách hàng cũng đều là một món trang sức tinh xảo nhất, đáng tiền nhất. 

Đến với Danny Jewelry bạn có vô vàn sự lựa chọn, từ mẫu mã cho đến giá thành. Không những thế, mọi sản phẩm đều có chế độ bảo hàng riêng đi kèm các ưu đãi khác. Một điều mà ít thương hiệu trang sức bạc nào làm được là Danny Jewelry có chính sách thu mua lại sản phẩm của mình với giá lên đến 70%. Nghĩa là nếu bạn mua trang sức từ Danny, vì lý do nào đó muốn bán lại thì Danny sẵn sàng thu mua với mức giá 70%. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3A - 5A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 0967 688 068

  • Website: www.dannyjewelry.com.vn 

  • Showroom 1: SENSE CITY, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (TP. Thủ Đức).

  • Showroom 2: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 

C:\Users\hp\Downloads\phu-kien-hiphop-2.png

Danny Jewelry là thương hiệu được nhiều bạn trẻ phong cách hiphop lựa chọn

7 phụ kiện hiphop được giới trẻ yêu thích nhất tại Danny Jewelry

Nhẫn, lắc tay hay dây chuyền là những phụ kiện hiphop quen thuộc làm nổi bật phong cách và khẳng định cá tính của mỗi người. Dưới đây là 7 món đồ tại Danny Jewelry được các bạn trẻ yêu thích nhất. Nói nhỏ là dù bạn không theo phong cách hiphop đi nữa vẫn phù hợp với những món phụ kiện bạc sau đây bởi chúng được thiết kế theo hướng trẻ trung, năng động và dễ mix match với nhiều trang phục hay phong cách khác nhau. 

Vòng tay thánh giá

Chiếc vòng tay mang biểu tượng hình thánh giá thiêng liêng dành cho những bạn trẻ theo Đạo Thiên Chúa. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ hay hầm hố nhưng vẫn nổi bật được sự trẻ trung, năng động cùng ý nghĩa tâm linh. 

Mang chiếc vòng thánh giá trên tay như một sự tự hào tín ngưỡng. Đồng thời an tâm rằng Thiên Chúa luôn ở cạnh bên, soi đường trong mỗi bước đi, mỗi quyết định. 

C:\Users\hp\Downloads\phu-kien-hiphop-3.png

Vòng tay bạc Ý mang biểu tượng thánh giá sang trọng

Vòng tay da đơn giản

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa bạc 925 và chất liệu da đã tạo nên chiếc vòng tay da basic được lòng nhiều bạn trẻ năng động, cá tính. Những vòng da thuộc màu đen mạnh mẽ được kết nối lại bằng miếng bạc trắng sáng loáng, cứng cáp làm nổi bật lên sự đối nghịch nhưng lại ăn khớp nhau vô cùng. Đây là một trong những phụ kiện hiphop có mặt tại Danny được “chốt đơn” nhiều nhất bởi các bạn gen Z.

C:\Users\hp\Downloads\phu-kien-hiphop-4.png

Lắc tay da phù hợp với nhiều bạn trẻ năng động, cá tính

Vòng tay Việt Nam

Chỉ 2 từ VIET NAM đơn giản khắc trên chiếc vòng tay nhưng ẩn chứa ý nghĩa to lớn. Các bạn trẻ năng động là thế hệ dễ dàng kết nối với bạn bè thế giới, hình ảnh tên đất nước có mặt trên món phụ kiện cá nhân là cách để chúng ta nhắc tên mình và khẳng định lòng tự hào dân tộc. 

Hơn cả một món phụ kiện thông thường, Danny Jewelry mong muốn lồng ghép vào sản phẩm của mình những giá trị dân tộc và nhờ chính các bạn trẻ lan tỏa điều đó ra bên ngoài. 

C:\Users\hp\Downloads\phu-kien-hiphop-5.png

Lắc tay bạc VIET NAM đơn giản nhưng đầy ý nghĩa

Nhẫn bạc

Danny Jewelry có rất nhiều mẫu nhẫn phù hợp với phong cách trẻ trung, cá tính và mạnh mẽ của các bạn trẻ hiện nay. Thiết kế đơn giản có, cầu kỳ cũng có. Chi tiết tinh xảo được khắc trên nhẫn đi kèm chất liệu bạc sáng những yếu tố khiến món phụ kiện hiphop này được săn đón. 

C:\Users\hp\Downloads\phu-kien-hiphop-6.png

Nhẫn bạc là món phụ kiện hiphop không thể bỏ qua

Dây chuyền trống đồng

Nằm trong bộ sưu tập Trống Đồng Danny nhận được rất nhiều sự chú ý ngay từ ngày ra mắt, dây chuyền trống đồng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ đường nét thiết kế sắc xảo, tỉ mỉ và mạnh mẽ khẳng định chủ quyền của dân tộc. Mặt sau của chiếc dây chuyền này là hình ảnh bản đồ Việt Nam với 2 hòn đảo Trường Sa, Hoàng Sa như là cách để chúng ta nhắc lại một lần nữa: Không ai có thể lấy được những thứ thuộc về đất nước ta.

Khác với những sản phẩm có chất liệu bạc sáng nói trên, dây chuyền trống đồng có màu đồng, dễ liên tưởng đến hình ảnh chiếc trống Đông Sơn trên thực tế. Danny Jewelry có bán rời mặt dây chuyền để bạn dễ kết hợp với những chất liệu dây khác phù hợp với sở thích cá nhân đấy.

C:\Users\hp\Downloads\phu-kien-hiphop-7.png

Mặt dây chuyền trống đồng mang đậm lòng tự hào dân tộc

Dây chuyền họa tiết rồng

Dây chuyền rồng là món phụ kiện hiphop dành cho những ai có cá tính mạnh mẽ, yêu những thứ độc đáo không lẫn lộn với ai. Chất liệu bạc Thái với màu hun đen đặc trưng cùng 2 chiếc đầu rồng dũng mãnh là điểm nhấn cho món trang sức này. Nếu bạn để ý kỹ thì sẽ thấy những chiếc mắc xích nối lại với nhau được chế tác thành những chiếc vảy rồng tinh xảo, bắt mắt. 

Đây là mảnh ghép hoàn hảo cho một outfit mang phong cách cá tính.

C:\Users\hp\Downloads\phu-kien-hiphop-8.png

Khẳng định cá tính với thiết kế đầu rồng dũng mãnh, uy nghi

Lắc tay báo

Mẫu trang sức bạc hiphop cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là lắc tay báo với chất liệu bạc xi vàng sáng bóng, sang trọng. Báo - loài vật nhanh nhẹn và tinh nhạy này là nguồn cảm hứng bất tận trong nghệ thuật trang sức. 

Lắc tay báo vừa mang sự táo bạo, phóng khoáng lại đậm tính tinh tế, thời thượng. Món phụ kiện này phù hợp cả với những outfit tham gia sự kiện.

C:\Users\hp\Downloads\phu-kien-hiphop-9.png

Lắc tay báo với thiết kế sang trọng, tinh tế

Sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và phụ kiện sẽ giúp cho outfit của bạn trở nên “đắt giá” và hoàn hảo hơn. Đặc biệt với những ai theo phong cách hiphop thì phụ kiện là yếu tố quan trọng để tôn nên nét cá tính và khác biệt. Với 7 món phụ kiện hiphop đến từ thương hiệu trang sức bạc Danny Jewelry mà chúng tôi đã gợi ý trên đây, chắc chắn bạn sẽ hô biến phong cách mỗi ngày của mình trở nên sinh động và mới lạ hơn. 

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline