Danny Jewelry – Thương hiệu trang sức bạc cao cấp hàng đầu thị trường

Đón đầu xu hướng thời trang thế giới, chú trọng đến chất liệu, kiểu dáng và chính sách bảo hành cho khách hàng là những điều mà Danny Jewelry đã và đang thực hiện. Chính bởi điều này mà dù không phải là thương hiệu lâu năm nhưng Danny vẫn được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Nếu bạn vẫn chưa biết hay chưa từng sử dụng sản phẩm trang sức bạc của Danny Jewelry thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu này trong bài viết sau đây nhé. Trong bài cũng kèm theo những sản phẩm hot hit cho bạn tham khảo nữa đấy.

 

Danny Jewelry - Thương hiệu trang sức bạc cao cấp, mới lạ

Thương hiệu Danny Jewelry

Một vài thông tin như dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thương hiệu trang sức bạc Danny Jewelry. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác liên quan đến Danny Jewelry và sản phẩm hãy comment bên dưới để chúng tôi giải đáp nhanh nhất nhé.

Giới thiệu về Danny Jewelry

Danny Jewelry là thương hiệu chuyên chế tác và cung cấp các loại trang sức bạc cho cả thị trường trong lẫn ngoài nước. Với mong muốn bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy món phụ kiện yêu thích và hợp túi tiền, Danny có nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Từ vài trăm nghìn cho đến hàng chục triệu đồng.

Dù ra đời chưa lâu như những tên tuổi khác trên thị trường nhưng Danny Jewelry đã nhanh chóng được lòng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ biết đến với những bộ sưu tập chất lượng về cả chất liệu lẫn thiết kế.

Không bó buộc mình trong những khuôn khổ an toàn nhất định, đội ngũ nhân sự của Danny Jewelry không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo. Trong đó có cả bộ sưu tập trang sức về chủ nghĩa phồn thực táo bạo hiếm thấy tại Việt Nam.

Danny phấn đấu đưa thương hiệu trở thành công ty dẫn đầu về trang sức thời trang tại Việt Nam để hoàn thành sứ mệnh giúp khách hàng xinh đẹp, tự tin hơn khi khoác lên mình những món phụ kiện. Bên cạnh đó còn tạo ra công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm người Việt, đặc biệt là trong thời điểm sống chung với đại dịch như hiện nay.

Thông tin liên hệ

Để sở hữu những mẫu trang sức bạc mới nhất từ Danny Jewelry hoặc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm bạn hãy đến showroom theo địa chỉ sau đây. Danny Jewelry cũng có liên kết với nhiều kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… và nhận giao hàng tận nơi nên dù ở bất kỳ đâu trên toàn quốc bạn  cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm đấy. Trong năm 2022, Danny sẽ mở rộng nhiều chi nhánh để giúp khách hàng có các trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

  • Địa chỉ: 3A - 5A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0967 688 068
  • Website: www.dannyjewelry.com.vn 
  • Showroom 1: SENSE CITY, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (TP. Thủ Đức).
  • Showroom 2: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 

Danny Jewelry thu hút được nhiều sự chú ý của tín đồ mê phụ kiện

Lý do nên lựa chọn trang sức bạc Danny Jewelry

Giữa vô vàn các thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường, Danny Jewelry có gì để thu hút khách hàng là điều mà những tín đồ mê trang sức bạc quan tâm. Nếu bạn cũng đang thắc mắc như vậy thì lý do sau đây có sẽ giúp giải đáp.

Chất liệu bạc chất lượng

Chất liệu chính mà Danny Jewelry sử dụng là bạc Ý cao cấp, bên cạnh đó còn có kết hợp những chất liệu khác như bạc ta, bạc Thái, bạc xi vàng, vàng… Bạc có đặc tính mềm hơn nhiều kim loại khác nên việc chế tác chúng thành những sản phẩm có chi tiết phức tạp cũng đơn giản và tinh xảo hơn.

Ngoài ra bạc là chất liệu có thể nhận biết được nhiều loại độc tố và ngăn ngừa được nhiều căn bệnh thường gặp. Vì vậy đeo trang sức bạc không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên không phải ở đâu cũng sử dụng bạc chất lượng. Có nhiều nơi giới thiệu là bạc Ý, bạc 925 nhưng lại pha nhiều kim loại rẻ tiền khác vào để tăng lợi nhuận. Điều này là cấm kỵ tại Danny. Mọi sản phẩm có mặt ở Danny đều đảm bảo đạt chuẩn về chất liệu, được kiểm định khắt khe cả đầu vào lẫn đầu ra.

Hàng ngàn mẫu mã lựa chọn

Danny Jewelry chuyên cả dòng sản phẩm cho nam và nữ với số lượng mẫu mã vô cùng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy ở Danny các món trang sức phụ kiện đi từ phong cách đơn giản đến cầu kỳ, giá cả tầm trung đến cao cấp.

Cũng vì lẽ đó mà đối tượng khách hàng Danny hướng đến là bất kỳ ai, chỉ cần yêu thích các món phụ kiện bạc độc đáo và muốn định hình dấu ấn cá nhân cho riêng mình.

Chính sách bảo hành cho từng sản phẩm

Để đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm, Danny Jewelry đưa ra nhiều chính sách bảo hành chỉ có ở các thương hiệu trang sức cao cấp. Cụ thể là:

  • Danny Jewelry bảo hành đánh bóng, làm sáng sản phẩm miễn phí trọn đời trong mọi trường hợp (không bao gồm các loại bạc vi vàng).
  • Bảo hành gắn đá miễn phí với cỡ đá dưới 2mm. Những kích thước còn lại sẽ phụ thuộc vào tình trạng, thiết kế. Nếu đơn giản, Danny vẫn áp dụng chính sách miễn phí. Nếu cầu kỳ hơn thì tính mức phí ưu đãi nhất cho khách hàng.
  • Danny Jewelry nhận thu lại sản phẩm đã bán ra với giá trị lên đến 70%. Chỉ cần mua tại Danny thì sẽ được thu nhận lại với bất kỳ lý do nào.
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày.

 

Trang sức bạc Danny có nhiều chính sách bảo hành chỉ có ở thương hiệu cao cấp nhất

Những sản phẩm trang sức bạc nổi bật của Danny Jewelry

Nhiều sản phẩm của Danny Jewelry đã được khách hàng đón nhận ngoài mong đợi. Hãy cùng chúng tôi “nghía” qua một số mẫu hot hit nhé.

Bộ sưu tập Bồ Công Anh

Nổi bật nhất của Danny Jewelry chắc chắn phải kể đến bộ sưu tập Bồ Công Anh được các chị em săn đón. Điểm cộng cho bộ sưu tập này là mỗi món sản phẩm đều có 2 phiên bản Runway và Casual để phù hợp với nhiều đối tượng. Runway là phiên bản dành cho các buổi tiệc tùng, sang trọng. Còn Casual có tính ứng dụng cao, thiên về phong cách unisex nên rất được lòng các bạn trẻ năng động.

Trong dịp Valentine vừa qua, cặp nhẫn đôi bồ công anh cũng được lựa chọn làm món quà thể hiện tình yêu lãng mạn đấy.

 

 

Bộ sưu tập Bồ Công Anh với 2 phiên bản độc đáo

Bộ sưu tập Báo

Tinh anh, nhanh nhạy và uy lực là những tố chất tốt đẹp của báo. Đó cũng là nguồn cảm hứng để một bộ sưu tập Báo đa dạng mẫu mã xuất hiện tại Danny Jewelry. Sử dụng song chất liệu bạc Ý, bạc xi vàng và đá, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập này đều mang sự chỉn chu, sang trọng và rất tinh xảo. Các mẫu phụ kiện báo phù hợp với cả nam và nữ.

 

Sự uy nghi, dũng mãnh và tinh tế thể hiện rõ trong bộ sưu tập Báo

Bộ sưu tập chủ nghĩa phồn thực

Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng là những đất nước chưa quá cởi mở chủ nghĩa phồn thực. Tuy nhiên nếu không vượt ra được những khuôn khổ bó buộc thì nghệ thuật sẽ khó đạt được đến ngưỡng thăng hoa. Đó là lý do tại sao Danny dũng cảm mở đường cho những thiết kế phồn thực táo bạo, khắc họa rõ nét những giá trị trần trụi trên mỗi sản phẩm.

Bộ sưu tập chủ nghĩa phồn thực dù mới được ra mắt nhưng đã thu về những tín hiệu rất tích cực từ phía khách hàng. Trong thời gian tới sẽ phân phối rộng rãi và đa dạng mẫu mã hơn. Nếu bạn quan tâm thì hãy theo dõi Danny Jewelry để là người đầu tiên sở hữu những món phụ kiện độc đáo này nhé.

 

 

Danny không ngại thử những thiết kế phồn thực táo bạo

Vậy là qua bài viết trên bạn đã biết về thương hiệu Danny Jewelry cùng những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này rồi. Các dòng trang sức bạc Danny đa dạng phong cách và phù hợp với nhiều đối tượng nên chắc chắn bạn sẽ tìm thấy món phụ kiện ưng ý cho riêng mình.

Truy cập vào website của Danny Jewelry để xem thêm nhiều mẫu trang sức bạc Ý cao cấp, ấn tượng nhé. Hẹn gặp bạn trong những bài viết sau, hứa hẹn sẽ có rất nhiều bộ sưu tập độc đáo được Danny tung ra trong thời gian tới. Cùng đón chờ nhé.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline