5 tiêu chí chọn mua dây chuyền bạc nữ mà các quý cô nên biết

Trang sức bạc như một làn gió mới mẻ khiến thị trường trang sức trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Nhất là khi xuất hiện những thương hiệu đình đám, đưa đến các mẫu thiết kế bạc nhưng tinh tế và sang chảnh không khác gì vàng hay bạch kim. Danny Jewelry đã nhắc đến rất nhiều sản phẩm trang sức bạc ở các bài viết trước, trong topic hôm nay chúng mình sẽ đề cập đến dây chuyền bạc nữ.

Một sợi dây chuyền phù hợp sẽ khiến cho mọi cô gái trở nên xinh đẹp, sang trọng và thu hút hơn. Đây cũng chính là “sức mạnh” mà phụ kiện mang lại cho chị em chúng ta. Thế nhưng làm thế nào để biết món đồ đó có phù hợp hay không và tiêu chí chọn lựa như thế nào? Danny Jewelry sẽ giúp bạn giải mã điều này ngay bây giờ.

C:\Users\hp\Downloads\day-chuyen-bac-nu-1.png

Tiêu chí chọn dây chuyền bạc nữ mà phái đẹp đừng bỏ qua

1. Sức hút của dây chuyền bạc nữ

Chất liệu bạc từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong ngành trang sức. Nếu xét về mặt quý hiếm hay giá trị thì bạc vẫn có phần “lép vế’ so với vàng hay bạch kim. Tuy nhiên một điều bất ngờ là các sản phẩm trang sức làm từ bạc hiện nay đã trở thành lựa chọn hàng đầu của tín đồ trang sức mà đặc biệt là giới trẻ. Dây chuyền bạc nữ cũng nằm trong số đó. 

Những chiếc dây chuyền với màu trắng sáng đặc trưng phù hợp với đa số màu da của người dùng. Chất liệu bạc lại rất tốt cho sức khỏe, đây là điều mà vàng hay bạch kim phải “chịu thua”. Bên cạnh đó, với sự bắt trend nhanh nhạy từ các thương hiệu trang sức bạc nên chị em dễ dàng làm mới phong cách của mình bằng các mẫu mã thời thượng, đẳng cấp và hợp xu hướng.

Với phái đẹp, một chiếc dây chuyền bạc nữ dù có thiết kế thanh mảnh, tối giản đến mấy cũng đều có thể khiến cho vùng cổ và vai của họ trở nên thu hút, quyến rũ hơn rất nhiều. Đó là lý do mà dây chuyền là món phụ kiện không thể thiếu đối với các quý cô, dù ở độ tuổi hay phong cách nào đi nữa.

C:\Users\hp\Downloads\day-chuyen-bac-nu-2.png

Dây chuyền bạc nữ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

2. Tiêu chí chọn mua dây chuyền bạc nữ tinh tế và phù hợp

Trang sức là thứ ngôn ngữ tuyệt vời giúp thể hiện cá tính riêng của mỗi người và tạo dấu ấn đặc biệt trong mắt của những người xung quanh. Vậy nên khi chọn dây chuyền bạc nữ, bạn cần có các tiêu chí cụ thể để đảm bảo món đồ đeo lên người phải đẹp và phù hợp. Tiêu chí như thế nào thì Danny Jewelry đã note sẵn cho bạn ngay bên dưới.

2.1. Chọn dây chuyền theo khuôn mặt

Đừng nghĩ dây chuyền đeo ở cổ nên chỉ cần chú ý đến dáng cổ. Suy cho cùng gương mặt vẫn là nơi tập trung ánh nhìn nhất nên hãy chọn dây chuyền phù hợp với khuôn mặt. Điều thú vị của trang sức là chúng có thể “giấu” đi khuyết điểm và làm nổi bật ưu điểm của từng người. Với dây chuyền bạc nữ, Danny Jewelry gợi ý cách chọn theo khuôn mặt như sau:

  • Khuôn mặt dài: Chọn kích thước dây vừa phải từ 45 – 55cm là phù hợp nhất. Nên chọn dây chuyền có mặt tròn để cân bằng khuôn mặt.

  • Khuôn mặt tròn: Có thể chọn dây chuyền dáng dài khoảng 60cm trở lại, thiết kế mặt dây vừa phải, không được quá to và nên chọn mặt dây thanh mảnh, đơn giản.  

  • Khuôn mặt tam giác: Bạn nên chọn kích thước dây trong khoảng 35- 45cm, thiết kế dây đừng quá rườm rà.

  • Khuôn mặt trái tim: Nên chọn dây chuyền sợi nhỏ, mặt dây có thiết kế tròn hay tam giác đều được, đẹp nhất là các kiểu như hình giọt lệ.

  • Khuôn mặt góc cạnh: Chọn kích thước dây vừa phải và ưu tiên những thiết kế mặt tròn, mềm mại. Tuyệt đối tránh những mặt dây hình khối vì sẽ càng nhấn mạnh vào khuyết điểm gương mặt.

  • Khuôn mặt trái xoan: Nếu sở hữu khuôn mặt này bạn có thể chọn những sợi dây chuyền bạc nữ theo ý thích mà không cần quá quan tâm đến kích thước hay thiết kế mặt dây.

2.2. Chọn dây chuyền theo vóc dáng

Dựa vào vóc dáng bạn có thể chọn được kích thước của sợi dây chuyền phù hợp đấy. 

  • Dáng cao gầy: Kích thước dây phù hợp nhất là từ 50 – 60cm, rơi vào khoảng từ dưới xương đòn đến ngang ngực.

  • Dáng thấp: Bạn có thể cân nhắc chọn kích thước dây từ 45 – 60cm. Nếu phần trên đầy đặn thì chọn dây ngắn dưới 55cm, ngược lại phần trên nhỏ gọn thì dài hơn một chút tầm 60cm.

  • Dáng cân đối: Nếu có dáng cân đối bạn chỉ cần chọn dây theo sở thích và phong cách của mình.

Dựa vào khuôn mặt, vóc dáng, dáng cổ để chọn dây chuyền phù hợp

2.3. Chọn dây chuyền theo dáng cổ

Chọn dây theo dáng cổ rất quan trọng nhưng cũng khá đơn giản. Thương chỉ chia ra 2 trường hợp:

  • Dáng cổ ngắn: Chiều dài dây phù hợp nhất là ngang ngực, đừng quá tham lam thiết kế dài. Bạn cũng nên chọn những sợi dây chuyền thanh mảnh, nếu có đính đá thì chọn đá trắng dịu mắt và mặt dây càng ít chi tiết càng tốt.

  • Dáng cổ dài: Dáng cổ dài thường đi kèm với gầy, bạn sẽ hợp với những sợi dây chuyền bản to, thiết kế có chút cầu kỳ.

2.4. Chọn dây chuyền theo trang phục

Nếu chọn dây chuyền bạc nữ theo trang phục thì bạn cần chú ý đến thiết kế cổ áo. Cụ thể là:

  • Áo cổ rộng: Dây chuyền có thiết kế bản to, chiều dài ngắn để tạo điểm nhấn cho vùng cổ.

  • Áo cúp ngực hoặc hai dây: Ưu tiên những chiếc dây sợi chuyền mảnh, thiết kế nữ tính để thu hút sự chú ý vào vùng xương quai xanh quyến rũ.

  • Áo cổ chữ V: Chọn dây sợi mảnh và mặt dây có thiết kế dài theo dáng áo là phù hợp nhất.

  • Áo cổ thuyền: Dây chuyền có kích thước vừa phải nhưng nên nhấn vào phần họa tiết dây, có thể chọn dạng chuỗi họa tiết cầu kỳ nhưng tinh tế..

  • Cổ áo sơ mi: Bạn nên chọn dây mảnh, chiều dài dây chỉ nên chạm tới phần cổ áo để hở, không nên quá dài sẽ che mất mặt dây.

2.5. Chọn dây chuyền theo phong cách cá nhân

Chọn dây chuyền theo phong cách thì rất dễ hiểu. Nếu phong cách nữ tính thì phụ kiện nên đi theo hướng nữ tính để tạo sự đồng bộ, ví dụ như thiết kế mặt dây chuyền hoa lá dịu dàng. Nếu bạn nữ có cá tính mạnh, thiên về phong cách unisex thì mẫu dây chuyền nên có thiết kế độc lạ, bắt mắt.

Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý đến không gian mà mình xuất hiện. Đại loại như nếu là nhân viên công sở thì dù cá tính đến mấy cũng cần kiềm chế lại mà chọn các mẫu dây thanh lịch. Còn nếu bạn cần xuất hiện trong một bữa tiệc sang trọng thì hãy tự nâng tầm phong cách của mình bằng sợi dây chuyền bản to, thiết kế đính đá sang chảnh.

C:\Users\hp\Downloads\day-chuyen-bac-nu-4.png

Nâng tầm phong cách của mình với sợi dây chuyền bạc có thiết kế phù hợp

Dây chuyền bạc nữ đốn tim các quý cô bởi rất nhiều yếu tố như là mẫu mã đẹp, chất liệu an toàn, giá thành hợp lý và tốt cho sức khỏe. Chưa cần biết món đồ có giá trị như thế nào, đắt hay rẻ, chỉ cần bạn chọn đúng với tiêu chí mà Danny Jewelry bật mí trên đây thì sợi dây chuyền này sẽ khiến outfit và phong cách của bạn trở nên hoàn hảo một cách đáng bất ngờ.

Sau khi nắm được các tiêu chí lựa chọn, việc tìm mua một chiếc dây chuyền sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn đã biết mua dây chuyền bạc nữ ở đâu đẹp và chất lượng chưa? Danny Jewelry là một thiên đường trang sức bạc đang chờ bạn đến khám phá đấy.

Xem thêm: Những tiêu chí chọn mua nhẫn bạc nữ phù hợp với mọi đối tượng

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline