Lưu ngay những tiêu chí chọn mua nhẫn bạc nữ phù hợp với mọi đối tượng

Chỉ một chiếc nhẫn nho nhỏ cũng đủ làm cho đôi tay thêm duyên dáng hơn nhiều. Chưa kể là món đồ nhỏ xinh lấp lánh ấy khi kết hợp với trang phục phù hợp còn mang đến sự sang trọng và tạo điểm nhấn cho phong cách. Nếu những chiếc nhẫn vàng đính đá quý quá đắt đỏ khiến bạn ngại ngần chi tiền thì hãy tham khảo ngay những mẫu nhẫn bạc nữ đến từ các thương hiệu trang sức uy tín.  

Vừa có mức giá dễ chịu lại vừa đa dạng mẫu mã nên nhẫn bạc nữ đã nhanh chóng lấy lòng hội chị em và trở thành một trong những món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Thế nhưng món trang sức ấy chỉ đẹp khi bạn chọn được cho mình chiếc nhẫn phù hợp. Vậy tiêu chí chọn mua nhẫn bạc là gì, Danny Jewelry sẽ đề cập đến ngay sau đây.

C:\Users\hp\Downloads\nhan-bac-nu-1.png

Nhẫn bạc nữ là món phụ kiện làm nên sự hoàn hảo cho vẻ ngoài của phái đẹp

1. Tiêu chí chọn mua nhẫn bạc nữ

Có thể nhiều người sẽ thấy việc chọn nhẫn bạc nữ theo các tiêu chí khá là… lý thuyết vì trang sức chỉ cần thấy đẹp là được. Tuy nhiên những chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn hạn chế được nhiều vấn đề ví dụ như mua nhầm kích thước, không phù hợp với trang phục, quá già so với độ tuổi… Đặc biệt sẽ rất hữu ích với ai mua nhẫn online hoặc mua tặng người khác.

1.1. Phù hợp với phong cách của người đeo

Bạn phải xác định được mẫu nhẫn đó có phù hợp với phong cách thường ngày của mình/ người đeo hay không. Không phải cô gái nào cũng bánh bèo nữ tính, cũng có những cô nàng thiên về phong cách unisex cực kỳ cá tính. 

Ví dụ người đeo theo phong cách nữ tính và trẻ trung thì những mẫu nhẫn có thiết kế hoa, đính đá trắng là lựa chọn cần ưu tiên. Nếu là người cá tính, năng động thì hãy chọn những mẫu nhẫn trơn, thiết kế mắc xích độc đáo. 

Ngoài ra, trang sức cũng cần phải phù hợp với nơi mà bạn sẽ xuất hiện. Ví dụ phối phụ kiện để đi làm thì tuyệt đối không nên có thiết kế quá to, quá cầu kỳ hoặc đeo nhẫn ở nhiều ngón. Chúng tạo nên sự phô trương không đáng có ở nơi công sở. Ngược lại khi đi tiệc, mặc những bộ đồ sang trọng bạn hãy tự tin lựa chọn các mẫu nhẫn bản to, phức tạp để tạo điểm nhấn, miễn là chúng phù hợp với dáng tay. 

Mỗi phong cách sẽ phù hợp với những loại nhẫn khác nhau

1.2. Phù hợp với ý nghĩa muốn truyền tải

Đeo nhẫn bạc nữ không chỉ để làm đẹp, trang sức còn là thứ ngôn ngữ không lời tuyệt vời để giúp bạn nói lên những mong muốn, tâm tư từ sâu bên trong. Bàn tay chúng ta có 5 ngón và bạn có biết là đeo nhẫn ở từng ngón sẽ mang từng ý nghĩ khác nhau không? Danny Jewelry sẽ bật mí cho bạn nhé.

  • Đầu tiên là ngón cái, nữ đeo nhẫn ở ngón cái thể hiện cá tính mạnh mẽ. Bên cạnh đó còn mang ý nghĩa về sự mong cầu vận thế vững chắc, công việc suôn sẻ.

  • Thứ 2 là ngón trỏ, đeo nhẫn ở ngón này sẽ tốt cho việc thăng tiến trong sự nghiệp, bản thân ngày càng phát triển.

  • Thứ 3, ngón giữa mang ý nghĩa về sự cân bằng, đặc biệt là sự cân bằng của các mối quan hệ trong cuộc sống. Hơi tâm linh nhưng nếu bạn muốn những mối quan hệ của mình được thuận lợi thì hãy thử tin tưởng và đeo nhẫn ở ngón giữa nhé.

  • Thứ 4, nhắc đến ngón áp út thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến tình yêu đúng không? Không sai nhưng mà thiếu. Vị trí này còn mang ý nghĩa cầu tài lộc, tiền vô như nước, làm ăn thuận lợi. 

  • Cuối cùng là em út của bàn tay, ngón út biểu trưng cho sự may mắn và bình an đấy. 

Ý nghĩa của từng ngón đeo nhẫn không phải ai cũng biết

1.3. Có kích thước vừa vặn

Sau khi đã biết được ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn thì yếu tố quan trọng tiếp theo bạn cần phải để ý khi mua nhẫn là kích thước. Nhẫn đeo ở ngón trỏ dĩ nhiên sẽ to hơn nhẫn đeo ở ngón áp út. Vậy nên bạn cần xác định được ngón tay muốn đeo rồi tiến hành chọn size nhẫn. 

Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để thử, trong trường hợp mua online thì phải tự đo đường kính ngón tay để chọn size. Cách đo như sau: 

  • Bước 1: Cắt một miếng giấy nhỏ theo chiều dài rồi quấn vào ngón tay cần đeo nhẫn. 

  • Bước 2: Đánh dấu lại phần giao nhau rồi dùng thước đo. 

  • Bước 3: Lấy con số vừa đo được chia cho 3.14 bạn sẽ được đường kính của ngón tay, cũng là kích thước của nhẫn.

  • Bước 4: Đối chiếu đường kính này với bảng kích thước nhẫn của nơi bạn muốn mua sẽ tìm được size nhẫn cần chọn.

Phải chọn đúng size nhẫn thì mới tạo được sự thoải mái khi đeo

2. Một số mẫu nhẫn bạc nữ tính nên sở hữu trong năm 2022

Bạn đã nắm bắt được các tiêu chí quan trọng để chọn nhẫn rồi đúng không? Danny Jewelry tin rằng áp dụng những tiêu chí này thì việc chọn nhẫn bạc nữ dễ dàng hơn rất nhiều. Tiếp theo chúng mình sẽ hé lộ cho bạn những mẫu nhẫn dành cho những cô nàng nữ tính không nên bỏ qua trong năm 2022 này.

2.1. Nhẫn bạc nữ phối đá đơn giản

Tối giản là keyword quyền lực cho ngành thời trang, bao gồm cả trang sức. Nếu bạn thuộc tem đơn giản nhưng không nhàm chán thì rõ ràng chiếc nhẫn này là chân ái dành cho bạn. 

2/3 thân nhẫn có thiết kế trơn nhẵn, 1/3 còn lại đính đá khéo léo để giữ được nét tối giản nguyên bản nhưng đồng thời vẫn thu hút được sự chú ý của người nhìn.

C:\Users\hp\Downloads\nhan-bac-nu-5.png

Nhẫn bạc phối đá đơn giản nhưng vẫn thu hút sự chú ý

2.2. Nhẫn bồ công anh duyên dáng

Mẫu nhẫn bồ công anh luôn nằm ở vị trí best seller nhà Danny Jewelry. Bạn có thể đeo chiếc nhẫn này khi đi làm, đi chơi và xuất hiện trong những buổi tiệc tùng sang trọng. Đây là mẫu phụ kiện mà bất cứ cô nàng bánh bèo nào cũng nên có.

C:\Users\hp\Downloads\nhan-bac-nu-6.png

Nhẫn bồ công anh phù hợp để đeo trong mọi dịp

2.3. Nhẫn bạc nữ bản to sang chảnh 

Nếu bạn sở hữu đôi tay thon dài, dáng búp măng thì sẽ rất tiếc nếu bỏ qua mẫu nhẫn bản to này. Từng chi tiết đều ẩn chứa sự sang chảnh và quyền lực khó tả. Dù là nhẫn bạc đi nữa nhưng vẫn vô cùng phù hợp để bạn đeo đến những buổi tiệc xa xỉ.

C:\Users\hp\Downloads\nhan-bac-nu-7.png

Nhẫn bản to với thiết kế bắt mắt, sang trọng đến từng chi tiết

2.4. Nhẫn hoa hồng độc đáo

Nữ hoàng của loài hoa sẽ nằm gọn ghẽ trên đôi tay xinh đẹp khi bạn sở hữu mẫu nhẫn hoa hồng độc đáo này. Những cánh hoa được thiết kế uyển chuyển nâng đỡ cho viên đá sáng lấp lánh làm điểm nhấn phía trên. Chiếc nhẫn này sẽ giúp cho bạn dễ dàng nổi bật trước đám đông.

C:\Users\hp\Downloads\nhan-bac-nu-8.png

Nhẫn hoa hồng giúp tăng sự duyên dáng và nổi bật cho đôi tay

Mỗi món phụ kiện trang sức bạn lựa chọn để sử dụng đều thể hiện cá tính và chất riêng của bạn. Dù nhẫn chỉ là “nhân vật phụ” nhưng rõ ràng nhân vật này không hề mờ nhạt mà ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoàn hảo vẻ ngoài của bạn. Vậy nên hãy áp dụng những tiêu chí mà Danny Jewelry đã đề cập trong bài viết để chọn cho mình mẫu nhẫn bạc nữ xinh đẹp và phù hợp nhất nhé. 

Bạn có muốn tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn nói riêng và trang sức bạc cao cấp nói chung không? Nếu có hãy ghé thăm Danny Jewelry, chúng mình đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một thiên đường trang sức xin sò để bạn thỏa sức lựa chọn theo ý thích và cá tính của mình.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline